Thủ quỹ kiêm ktoan TSCD

  • Thread starter phamvanoanh
  • Ngày gửi
P

phamvanoanh

Guest
17/12/05
36
1
0
45
Vung tau
Các bạn ơi cho mình hỏi : CQ mình phân công thủ quỹ kiêm ktoan TSCD, va bây giờ đang yêu cầu chuyển ngạch lương thủ quỹ thành kế toán thì có đúng ko, mình thấy ko yên tâm lắm nhưng ko biết có văn bản nào cấm ko, chỉ giúp cho mình vơi. Rất mong các bạn giúp mình sớm.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
khuckhich

khuckhich

Cao cấp
9/4/07
256
4
18
Thành phố Hồ Chí MInh
Như vậy TQ là công việc được ký trên HDLĐ của NV này. Khi làm KT TSCĐ thì gọi là kiêm nhiệm và sẽ hưởng thêm món trợ cấp.

Để chuyển ngạch lương sang KT thì phải có QĐ điều chuyển vị trí công tác và công việc chính sẽ là KT TSCĐ, còn công việc TQ trở thành kiêm nhiệm.
 
P

phamvanoanh

Guest
17/12/05
36
1
0
45
Vung tau
Mình muốn hỏi là có văn bản nào cấm thủ quỹ kiêm kế toán không, mình nhớ đã đọc một số qui định về bố trí người làm công tác kế toán và thủ quỹ và một số mối quan hệ với lãnh đạo rồi mà không nhớ đọc ở văn bản nào, có bạn nào nhớ ko chỉ giúp mình với. cảm ơn các bạn nhiều.
 
tamnt07

tamnt07

Sống đơn giản, lấy nụ cười làm căn bản!
21/3/07
5,621
618
113
The Capital
Bạn có thể tham khảo luật kế toán hoặc trong quyết định 48 hoặc 15 về chế độ kế toán.
Thủ quỹ mà kiêm luôn kế toán thì sẽ lấy gì để đối chiếu sổ sách vì cùng một người làm, sẽ khó phát hiện sai sót cũng như gian lận.
Chuyển ngạch để hưởng lương kế toán thì cũng cần thêm văn bằng kế toán thì phải, cái này bạn nên hỏi bên bảo hiểm ấy!
 
L

Le thu Phuong

Guest
6/6/07
50
0
0
Hà Nội
Mình thấy thường các đơn vị không bao giờ để kế toán kiêm thủ quỹ hay giám đốc kiếm thủ quỹ. Vì như thế sẽ hay xảy ra những gian lận cũng như những điều không hay đối với các thành viên trong công ty. Có thể bạn nên góp ý với sếp. Có kế toán và thủ quỹ riêng sẽ tốt hơn.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA