Giấy thanh toán công tác phí được hạch toán và báo cáo vào CP?

  • Thread starter cam Dang
  • Ngày gửi
C

cam Dang

Guest
3/3/07
29
0
0
tp.hcm
anh chị ơi cho em hỏi: giấy thanh toán tiền công tác phí em có thể đưa vào hạch toán để báo cáo được ko ah,tại vì cty em ít chi phí wa mà trong khi tiền vé tàu,xe đi công tác lại ko có hóa đơn,cả tiền thuê nhà nữa em ko biết fải làm sao
mong anh chi giúp đỡ,vì em chưa có kinh nghiệm post bài nên có gi sơ xuất mong anh chị thông cảm
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

longcv

Guest
9/9/07
253
2
0
Google
vn.clubxiangqi.com
Cứ ít chi phí thì đưa cái nào vào cũng được à?
Không không được.
 
M

mecudom

Guest
9/8/07
28
0
0
hanoi
anh chị ơi cho em hỏi: giấy thanh toán tiền công tác phí em có thể đưa vào hạch toán để báo cáo được ko ah,tại vì cty em ít chi phí wa mà trong khi tiền vé tàu,xe đi công tác lại ko có hóa đơn,cả tiền thuê nhà nữa em ko biết fải làm sao
mong anh chi giúp đỡ,vì em chưa có kinh nghiệm post bài nên có gi sơ xuất mong anh chị thông cảm
Cứ cái gì liên quan đến thuế là phải có hóa đơn chứng từ đầy đủ e ạ.Khi đi công tác phải có vé tàu xe , giấy đi đường...Thuê nhà phải yêu cầu chủ nhà xuất hóa đơn.
 
D

DISCOVERY

Guest
3/7/04
20
0
0
Bác mecudom nói đúng đấy. Muốn hạch toán chi phí thì phải có hóa đơn đi kèm, ko thì khi quyết toán thuế nộp phạt chết luôn đó!
 
T

tang_bangtroi75

Guest
31/8/07
54
0
0
Ha Noi
Vậy thì vé đường bộ để được hạch toán vào chi phí thì phải có lệnh công tác và cái gì nữa mọi người nhỉ
 
L

lexuantruong153

Guest
22/12/04
11
0
0
45
dongnai
Nói tóm lại là khi bạn muốn thanh tóan môt khỏan nào đó thì phải có hóa đơn chứng từ,. giấy đề nghị đầy đủ
 
C

cam Dang

Guest
3/3/07
29
0
0
tp.hcm
vậy bây giờ em có thể làm giấy đề nghị thanh toán công tác phí,cái đó minh cò thể báo cáo vào chi fí được ko ạ
 

Xem nhiều