Phí vệ sinh

  • Thread starter Vàng phai
  • Ngày gửi
Vàng phai

Vàng phai

Thành viên sơ cấp
#1
Công ty em thành lập 06, đến t1/07 chính thức hoạt động , ko thấy ai nói gì , đến t9/07 nhân viên vệ sinh đến thu tiền vệ sinh từ t1/07= 8 tháng với số tiền là : 100.000đ/tháng , có ai biết quy định này lấy ở đâu ko , cty quy mô nhỏ như cty em , chuyên thiết kế tư vấn liệu áp dụng mức mày có sai ko?Chứng từ chỉ là 1 tờ biên lai thu tiền có hợp lệ ko ?
 
pts911

pts911

Thành viên thân thiết
23/3/07
116
0
16
Tp.HCM
#2
Công ty em thành lập 06, đến t1/07 chính thức hoạt động , ko thấy ai nói gì , đến t9/07 nhân viên vệ sinh đến thu tiền vệ sinh từ t1/07= 8 tháng với số tiền là : 100.000đ/tháng , có ai biết quy định này lấy ở đâu ko , cty quy mô nhỏ như cty em , chuyên thiết kế tư vấn liệu áp dụng mức mày có sai ko?Chứng từ chỉ là 1 tờ biên lai thu tiền có hợp lệ ko ?
Phí vệ sinh thì chỉ cần 1 tờ biên lai hay phiếu thu có đóng dấu cơ quan thu phí là được rồi, còn mức phí thì tùy từng địa phương quy định nhưng 100.000đ/tháng thì quá cao đó.
 
Vàng phai

Vàng phai

Thành viên sơ cấp
#3
Phí vệ sinh thì chỉ cần 1 tờ biên lai hay phiếu thu có đóng dấu cơ quan thu phí là được rồi, còn mức phí thì tùy từng địa phương quy định nhưng 100.000đ/tháng thì quá cao đó.
Mình cũng phát hoảng khi phải nộp cả triệu đồng tiền phí vệ sinh.Hiện tại minh đang ở quận Hai bà trưng Hà Nội, nếu thắc mắc , mình hỏi ai được? Quy định chung chung , người đi thu bảo không biết , chỉ biết thu , người mình hỏi theo hđ thì vòng vo . . .tóm lại thông thường là mức bao nhiêu ? , phải cps quy định nào chứ ? ai giúp với
 
ngocluyen12

ngocluyen12

Thành viên sơ cấp
24/4/07
706
0
0
Hai phong
#4
Mình cũng phát hoảng khi phải nộp cả triệu đồng tiền phí vệ sinh.Hiện tại minh đang ở quận Hai bà trưng Hà Nội, nếu thắc mắc , mình hỏi ai được? Quy định chung chung , người đi thu bảo không biết , chỉ biết thu , người mình hỏi theo hđ thì vòng vo . . .tóm lại thông thường là mức bao nhiêu ? , phải cps quy định nào chứ ? ai giúp với
Bên mình phí vệ sinh là 225.000đ/tháng.
 
Vàng phai

Vàng phai

Thành viên sơ cấp
#5
Bên mình phí vệ sinh là 225.000đ/tháng.
Sao bên bạn nhiều thế nhỉ , có thể là do tính chất sản xuất kinh doanh nữa kia.Mấy đứa bạn mình làm ở dạng văn phòng giao dịch ko thôi , chúng toàn nộp vài chục thôi hà.
 
T

tuan huy

Thành viên sơ cấp
10/9/07
29
0
0
32
Ha long - Quảng Ninh
#6
Công ty em nhỏ thôi mới hoạt đông được hơn nửa năm là công ty bán đồ ăn, bọn em đóng 50000d/thang thế là thấy đắt rồi, lúc đầu họ còn đòi 100 000 nhưng nói mãi họ bảo chỉ được hết năm nay, hỏi qd họ đưa ra mấy mức giá chẳng phân biệt được mình ở mức nào, cứ thấy làm sao ấy a
 
khuckhich

khuckhich

Thành viên thân thiết
9/4/07
256
4
18
Thành phố Hồ Chí MInh
#7
Nếu 1 cty ở KCN, Tòa nhà cho thuê văn phòng thì có hóa đơn GTGT về phí thu gom rác hẳn hoi. Còn thuê bên ngoài làm cty thì món phí vệ sinh phải chạy vòng vòng vào chỗ nào có chứng từ chứ đừng vặn vẹo mấy bác công nhân mội trường làm gi, mất công lắm mà chẳng giải quyết được.
 
S

solinc

Thành viên sơ cấp
12/9/07
40
0
0
HN
#8
Mình cũng thấy rất ko hợp lí. Công ty mình con phải nộp phí dịch vụ cho ban quản lí tòa nhà ở làng Quốc tế Thăng Long những tận 300.000d/ tháng. Hỏi thì họ bảo là thu cho ban quản lí tòa nhà, ko biết hỏi ai nữa. Thật là bất hợp lý. Nhà nước mình sao ko có quy định gì về các khoản phí này sao?
 
ATM919

ATM919

♥♥♥ ATC ♥♥♥
28/7/06
2,486
52
48
Hà Nội, Việt Nam
ketoanfun.com
#9
Mình cũng thấy rất ko hợp lí. Công ty mình con phải nộp phí dịch vụ cho ban quản lí tòa nhà ở làng Quốc tế Thăng Long những tận 300.000d/ tháng. Hỏi thì họ bảo là thu cho ban quản lí tòa nhà, ko biết hỏi ai nữa. Thật là bất hợp lý. Nhà nước mình sao ko có quy định gì về các khoản phí này sao?
Về khoản phí này bạn có thể coi lại trong hợp đồng mua nhà hoặc thuê nhà trong tòa nhà ở làng Quốc tế Thăng Long, nhà nước không quy định các khoản phí này mà tùy mỗi nơi có quy định về các khoản phí như an ninh, vệ sinh,....
Bạn nên coi lại HĐ và các thông báo của ban quản lý. Nếu không thỏa mãn bạn có thể làm đơn đề nghị giải thích khoản thu phí trên gửi cho ban quản lý họ sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.
Thân!
 
H

huyendm

Thành viên sơ cấp
6/11/07
2
0
0
Cầu giấy - Hà nội
#10
Về khoản phí này, nếu bạn nào ở HN có thể tham khảo mức phí tại văn bản mới nhất là: QĐ số: 111/2007/QĐ-UBND (22/10/2007). Trong đó có quy định rất rõ về mức phí cho từng đối tượng và lĩnh vực kinh doanh đấy.
 

Thành viên trực tuyến

  • akakavn
  • vthuyen1806
  • daongocnam0603
  • xediengiatot
  • tuanduongthanh

Xem nhiều