N
Công ty thành lập tháng 8. Tuyển nhân sự đi làm từ tháng 7 và đến nay có được khoang 15 nhân viên. Sếp không muốn ký HDLĐ, và cũng chưa muốn đóng BHXH cho nhân viên.
Vậy, có cần đăng ký Quỹ Lương không?( vì chưa ký HDLĐ) .
Và nếu thanh toán lương cho nhân viên ( lao động thường xuyên) mà không ký HDLĐ thì cần chứng từ gì để hợp lý khoản chi phí lương này? ( trường hợp bị thuế 10% nếu trên 500.000 đồng thì công ty càng tránh xa)
Vậy, có cần đăng ký Quỹ Lương không?( vì chưa ký HDLĐ) .
Và nếu thanh toán lương cho nhân viên ( lao động thường xuyên) mà không ký HDLĐ thì cần chứng từ gì để hợp lý khoản chi phí lương này? ( trường hợp bị thuế 10% nếu trên 500.000 đồng thì công ty càng tránh xa)