Chi phí gia công thuê ngoài

  • Thread starter NEO
  • Ngày gửi
NEO

NEO

Thành viên thân thiết
4/8/06
148
0
16
HCMC
#1
Cái đề tài tương tự vấn đề của em, em đã đọc qua rồi, nhưng lúc đó lại không quan tâm, hix.. bây giờ quả tạ nó rớt trúng đầu mà kiếm hoài nó không ra, ko biết thuộc topic nào, thread nào. Nên post lại nhờ anh chị và các bạn giúp đỡ.
1/ Khi em nhận hàng của khách về gia công sau đó giao lại và xuất hóa đơn cho khách. Nhưng phần gia công mặt hàng khách giao, bên em không trực tiếp gia công mà thuê cá nhân ngoài để gia công. Như vậy, em phải làm hợp đồng như thế nào với các cá nhân mình thuê ngoài gia công, để tính các chi phí đó vào giá thành sản phẩm gia công??
2/ Câu hỏi thứ 2 này thì sai topic nhưng xin em xin post tại đây để khỏi phải mở thêm topic:
Vì giám đốc khi thuê nhà để làm văn phòng, không phải cty đứng ra thuế( cá nhân giám đốc đứng tên thuê). Để có thể chuyển sang cty đứng tên thuê thì anh chị và các bạn có giải pháp nào giải quyết vấn đề này không??(Các khoản thuế đều được đóng) Khoản này mà để ngoài thì tiếc quá vì các khoản thuế đếu đóng đầy đủ.
- Mình có thể để giám đốc cho thuê lại(không biết GD có phải đóng thêm thuế không??).
- Em chỉ có giải pháp là Giám Đốc sẽ cho cty MƯỢN để làm văn phòng. Anh chị cho biết có phù hợp không??
Cám ơn anh chị và các bạn nhiều.
 
L

longcv

Thành viên sơ cấp
9/9/07
253
1
0
Google
vn.clubxiangqi.com
#2
Cái đề tài tương tự vấn đề của em, em đã đọc qua rồi, nhưng lúc đó lại không quan tâm, hix.. bây giờ quả tạ nó rớt trúng đầu mà kiếm hoài nó không ra, ko biết thuộc topic nào, thread nào. Nên post lại nhờ anh chị và các bạn giúp đỡ.
1/ Khi em nhận hàng của khách về gia công sau đó giao lại và xuất hóa đơn cho khách. Nhưng phần gia công mặt hàng khách giao, bên em không trực tiếp gia công mà thuê cá nhân ngoài để gia công. Như vậy, em phải làm hợp đồng như thế nào với các cá nhân mình thuê ngoài gia công, để tính các chi phí đó vào giá thành sản phẩm gia công??
2/ Câu hỏi thứ 2 này thì sai topic nhưng xin em xin post tại đây để khỏi phải mở thêm topic:
Vì giám đốc khi thuê nhà để làm văn phòng, không phải cty đứng ra thuế( cá nhân giám đốc đứng tên thuê). Để có thể chuyển sang cty đứng tên thuê thì anh chị và các bạn có giải pháp nào giải quyết vấn đề này không??(Các khoản thuế đều được đóng) Khoản này mà để ngoài thì tiếc quá vì các khoản thuế đếu đóng đầy đủ.
- Mình có thể để giám đốc cho thuê lại(không biết GD có phải đóng thêm thuế không??).
- Em chỉ có giải pháp là Giám Đốc sẽ cho cty MƯỢN để làm văn phòng. Anh chị cho biết có phù hợp không??
Cám ơn anh chị và các bạn nhiều.
1 . Bạn nên làm cái HD lao động thời vụ cho công nhân.
2. Thanh lí cái HD giữa GD với chủ nhà đi, rùi làm cái HD mới giữa CTy với Chủ nhà, nhớ là Chi phí điện nước đăng kí lại sang tên Cty cho nó hợp lí nhé .
 
NEO

NEO

Thành viên thân thiết
4/8/06
148
0
16
HCMC
#3
Để kí lại hợp đồng thì hơi khó, chủ nhà có lẽ không chịu và chủ nhà lại là hai bác lớn tuổi nên đi lại để công chứng hợp đồng chắc khó khăn.
Còn giải pháp GĐ cho cty MƯỢN lại thì sao anh longcv? anh có ý kiến gì không ?
 

Thành viên trực tuyến

  • daongocnam0603
  • xediengiatot
  • tuanduongthanh
  • akakavn

Xem nhiều