Cả nhà ơi cho em hỏi một chút ạ.
Công ty em có nhận một thiết bị của một công ty về để đề mô ( đã đc một tháng) bây giờ công ty ấy muốn xuất hóa đơn cho công ty em và yêu cầu khi nào cty em trả lại hàng thì xuất hóa đơn tài chính để trả hàng ạ, em thấy không ổn lắm nên nhờ anh chị có kinh nghiệm chỉ giúp ạ
Công ty em có nhận một thiết bị của một công ty về để đề mô ( đã đc một tháng) bây giờ công ty ấy muốn xuất hóa đơn cho công ty em và yêu cầu khi nào cty em trả lại hàng thì xuất hóa đơn tài chính để trả hàng ạ, em thấy không ổn lắm nên nhờ anh chị có kinh nghiệm chỉ giúp ạ