N
Xin lỗi các bạn tôi không biết đưa vấn đề của mình vào mục nào nên đưa vào mục này.
Công ty tôi là công ty vừa là chủ đầu tư vừa xây dựng và kinh doanh nhà. Đợt quyết toán thuế vừa rồi tôi phát hiện một phiếu chi năm 2005 đã xuất tiền dư 270tr và tôi hạch toán sổ sách theo phiếu chi đó, cán bộ thuế nói bút toán đó chưa ảnh hưởng đến thu nhập chịu thuế do công ty đang xây dựng và treo chi phí nên họ không lập biên bản nhưng yêu cầu tôi sửa chữa sai sót.
Tôi dự định sẽ sửa chữa và đưa số liệu đúng vào đầu kỳ báo cáo tài chính năm 2007.
Rất mong các bậc tiền bối hướng dẫn sửa chữa.
Chân thành cảm ơn.
Công ty tôi là công ty vừa là chủ đầu tư vừa xây dựng và kinh doanh nhà. Đợt quyết toán thuế vừa rồi tôi phát hiện một phiếu chi năm 2005 đã xuất tiền dư 270tr và tôi hạch toán sổ sách theo phiếu chi đó, cán bộ thuế nói bút toán đó chưa ảnh hưởng đến thu nhập chịu thuế do công ty đang xây dựng và treo chi phí nên họ không lập biên bản nhưng yêu cầu tôi sửa chữa sai sót.
Tôi dự định sẽ sửa chữa và đưa số liệu đúng vào đầu kỳ báo cáo tài chính năm 2007.
Rất mong các bậc tiền bối hướng dẫn sửa chữa.
Chân thành cảm ơn.