Chi phí nhân công

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi baybong, 22 Tháng mười 2007.

1,447 lượt xem

  1. baybong

    baybong Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TPHCM
    Các bác giúp em với , bên em chuyên về xây dựng các công trình nhà phố chỉ nhận phần nhân công thui, làm thế nào để hợp lý chi phí nhân công để tính chi phí TNDN trong các TH sau: nếu thuê công nhân trả lương công nhân thì có đăng ký với phòng lđ hay gửi giấy tờ gì lên cơ quan thuế , còn nếu khoán cho một người nào đó theo hạng mục công trình nhưđiện nước thì fải làm sau với TH này-em định làm hđgiao khoán với họ nhưng mình có cần đem nộp cho bên thuế ko hay chỉ đăng ký lao động cho người đó thôi.Mong các bác giúp gấp gấp
     
    #1

Chia sẻ trang này