1 Diễn đàn về quản lý ... (quảng cáo)

  • Thread starter nambun
  • Ngày gửi
N

nambun

Guest
Bình luận về diễn đàn CEO Forum (http://ceoforum.net.tf)

về giao diện: ko có gì đặc sắc, chỉ là giao diện classic của diễn đàn IPB. và vẫn chưa được việt hoá. điều này sẽ gây khó sử dụng cho một số người. Banner thì rất đơn giản, chẳng có gì đặc biệt cả. nói chung đây là 1 diễn đàn quá bình thường.

về tên miền: với tên miền miễn phí đã thể hiện ngay đây là 1 diễn đàn vẫn còn chưa thực sự chuyên nghiệp, http://ceoforum.net.tf <== sẽ làm cho nhiều người phản cảm vì tính chất nghiệp dư ngay từ cái tên miền.

Vậy còn vẫn đề nội dung thì sao? nói chung thì cũng chỉ là xào nấu lại các bài viếthay từ các diễn đàn, website, bài báo khác từ trong lẫn ngoài nước... tuy nhiên có tôn trọng bản quyền.

Vậy xét cho cùng tại sao lại phát triên diễn đàn CEO, vì cá nhân ư?

Hứng phát triển của CEO Forum nói chung được nhiều bạn quan tâm. hiện, diễn đàn chuyên về quản lý chưa có nhiều. Các thông tin trong đó hầu như còn sơ sài. Việc tôngt hợp lại kiến thức từ các diễn đàn,website khác là việc hết sức cần thiết cho nhiều bạn chưa có thời gian cũng như khả năng lướt web để timkiếmthong tin. Các bạn có thể tham gia và phê bình về CEO Forum , your welcome! hì hì



Người bạn của TTVNOL, Webketoan, và là người bạn của CEO Forum.


thanks,
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
dời ............có cần phải thế không? mà vẫn dùng cái *.net.tf ư , quảng cáo thế mệt lắm he he , mà change thành *.net đi he he , thiếu nip tài trợ cho cái .
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA