hợp đồng thuê ngoài có được tính vào cp

  • Thread starter nhungtin
  • Ngày gửi
N

nhungtin

Guest
Cty mình thuê cá nhân viết phần mềm website cty hết 5tr. Vậy để chi phí này hợp lý thì làm thế nào. Mình nghĩ phải làm hợp đồng với cá nhân đó cộng phiếu chi nữa có được k? Nếu đúng vậy bạn nào có mẫu hợp đồng thuê ngoài như vậy cho mình xin với, mình chưa biết phải làm thế nào. Mình cảm ơn.
Mail của mìnhnhungaph@yahoo.com.vn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
O

oanh_hn

Guest
4/9/07
48
0
0
Cầu Giấy - Hà Nội
Để chi phí đó hợp lý thì bạn phải làm hợp đồng với cá nhận đó và cùng cá nhân đó lên Chi cục Thuế nộp thuế GTGT và Thuế TN của cá nhân đó (trong hợp đồng nhớ ghi rõ khoản thuế đó do bên cty bạn chịu hay cá nhận đó chịu ), Chi cục thuế sẽ cấp cho cá nhận đó 1 hóa đơn để ghi nhận khoản doanh thu 5tr của họ. Lúc đó chi phí của bạn mới được coi là hợp lý. Vì nếu chỉ có phiếu chi và hợp đồng ko thì bạn làm ký với ai chả được nên Thuế ko chấp nhận đâu.
 
K

ketoan3

Guest
18/5/07
18
0
0
Nha Trang
Đây là hợp đồng cung cấp DV của người không kinh doanh (cung cấp bí quyết công nghệ, dịch thuật, tư vấn nghề nghiệp,... )Trong hợp dồng cần ghi rõ ngừoi cung cấp dịch vụ phải có nghĩa vụ đóng thuế TNCN theo quy định. Khi chi trả, bạn thu lại 10% (đối với khoản chi trả trên 500.000 đ/lần) rồi lên cơ quan thuế xin 1 cuốn biên lai thuế thu nhập. Cuối tháng lập tờ khai nộp thuế đối với thuế khấu trừ 10% (Nói chung là hơi rườm rà). Bạn có thể tham khảo Thông tư 12/2005 của Bộ Tài Chính, ngày 04/02/2005
 
L

longcv

Guest
9/9/07
253
2
0
Google
vn.clubxiangqi.com
Xin lỗi cả nhà !
Bác nào rảnh thì Up cho em cái Thanh Lí Hợp Đồng lao Động nhé ( hoặc cho em cái link cũng được ).
EM cần quá mà ko có time .
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA