H
Chào các bạn.
Cho mình hỏi vấn đề này với.
Mình mới vào làm kế toán cho khách sạn nhưng mình phát hiện ra rằng sổ tài sản cố định của công ty không có mặc dù khách sạn hoạt động đã được 5 năm rồi. Nhưng bảng tính trích khấu hao năm 2006 thì mình có thấy trong hồ sơ để lại. Vậy cho mình hỏi khi thanh tra thuế thì họ có đòi hỏi sổ tài sản này không? Nếu vậy thì mình phải làm lại bắt đầu như thế nào đây? Chính xác là tại thời điểm nào?
Cảm ơn nhiều.
Cho mình hỏi vấn đề này với.
Mình mới vào làm kế toán cho khách sạn nhưng mình phát hiện ra rằng sổ tài sản cố định của công ty không có mặc dù khách sạn hoạt động đã được 5 năm rồi. Nhưng bảng tính trích khấu hao năm 2006 thì mình có thấy trong hồ sơ để lại. Vậy cho mình hỏi khi thanh tra thuế thì họ có đòi hỏi sổ tài sản này không? Nếu vậy thì mình phải làm lại bắt đầu như thế nào đây? Chính xác là tại thời điểm nào?
Cảm ơn nhiều.