Tìm mẫu báo cáo tài chính mới nhất

  • Thread starter Luong Quoc Hung
  • Ngày gửi
Q

Quyenkim

Guest
8/6/09
1
0
0
39
Tân Bình , TPHCM
báo cáo tài chính

mọi người ơi có ai biết cách làm báo cáo lưu chuyển tiền tệ theo phương pháp gián tiếp không vậy? chỉ dùm em với em không biết phải làm sao . mong moi ngừơi chỉ dùm . em có coi phương pháp nhưng vẫn không hiểu .cảm ơn nhiều nhiều . có ai biết xin mail ve dia chỉ kimquyen0810@yahoo.com .:wall:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

vitcon1

Guest
23/10/09
35
0
0
hanoi
cái này em vừa thi xong nè. Nếu chỉ đọc thôi thì thấy khó, nhưng khi bắt tay vào làm, vừa làm vừa ngẫm phương pháp thì cũng không khó lắm đâu chị. Để nói về cách tính từng chỉ tiêu thì rất dài, nên chị cứ làm một bài tập cụ thể đi rồi vướng mắc chỗ nào thì post lên đây mọi người cùng bàn vậy.
Em học giáo trình "Kế toán tài chính" của trường ĐH Kinh tế thành phố HCM đấy (phần 5 có toàn bộ các BCTC luôn). Chị tham khảo xem sao, em thấy sách này viết rất hay.
 
S

suri85

Guest
14/1/10
1
0
0
38
Binh Duong
Chào cả nhà !
Mình xin tự giới thiệu. Mình đang là nhân viên kế toán cho một Công ty CP Kinh doanh và Đầu tư Bình Dương(Becamex ITC) nhưng mình cảm thấy nghiệp vụ kế toán của mình rất yếu. Các bạn giúp mình trở thành một kế toán giỏi với nha.
thanks.
hathu267@yahoo.com.vn
 
K

khanhtuong

Guest
Kế toán tcsd

Chào các bạn!! Giúp dùm mình vấn đề này nha!! Cty mình là cty sản xuất quần áo có mua TSCĐ, mình có tính khấu hao TSCĐ. Nhưng đã lâu không sản xuất sản phẩm. Vậy mình có nên khấu hao tiếp không?? và khấu hao thì dùng tài khoản nào?? Các bạn giúp mình nha!!
 
T

thaohc

Sơ cấp
5/2/10
1
0
1
hạ long quảng ninh
Chao moi nguoi

Mọi người ơi , tôi mới nhận làm BCTC cho một DN tư nhân mới thành lập.Vì chưa làm bao gio voi lại toi học kem ke toan lam nen khong biet phai lam những mau nao.Vậy moi nguoi có thể giúp đỡ cho tôi bằng cách gửi cho tôi theo địa chỉ email sau được không(gui toàn bộ nhe). Email cua tui là:minhthao_bui@yahoo.com
Tôi xin cảm ơn!
 
Y

yenhb

Guest
15/1/10
2
0
0
Hoà Bình
em cũng đang làm kế toán cho một công ty mới thành lập, công ty của em chưa có hóa đơn đầu ra mà chỉ có hóa đơn đầu vào để mua các thiết bị văn phòng như máy tính , máy in. ngoài ra em còn có chi phí về máy fax và chi phí về mạng máy tính và tiền lương nhân viên. e hạch toán chi phí đó vào TK 642/111 có đúng ko a? cả nhà mình giúp em với nha
 
V

Vothinham

Guest
3/4/10
1
0
0
nghe an
Các bạn ơi!tớ mới làm kế toán chưa biết làm báo cáo tài chính thế nào?Bạn nào có mẫu báo cáo tài chính mới gửi cho tớ theo địa chỉ này với (Ctytnhhtvxddongnam@gmail.com)Tớ cảm ơn nhiều!
 
P

phituyen89

Guest
19/9/11
1
0
0
34
tphcm
moi nguoi oi giup e giup dow load mau bao cao tai chinh theo QĐ 48 ve voi e down duoc .cam on moi ng nhieu,đc:phituyen89@gmail.com
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA