Công ty mình bán mủ bảo hiểm mà hàng mới ký gởi chứ chưa bán thì có cần xuất hoá đơn ko? xuất như thế nào? hoặc có thể mua hoá dơn kiêm vận chuyển nội bộ để xuất khi ký gửi hàng ko? vì bị cơ quan quản lý thị trường thu giữ hàng.
Công ty mình bán mủ bảo hiểm mà hàng mới ký gởi chứ chưa bán thì có cần xuất hoá đơn ko? xuất như thế nào? hoặc có thể mua hoá dơn kiêm vận chuyển nội bộ để xuất khi ký gửi hàng ko? vì bị cơ quan quản lý thị trường thu giữ hàng.
PXK hàng gởi đại lý??? là sao hả bạn...bạn giải thích rõ hơn về cái này đi.Khi xuất hàng ký gửi bạn dùng PXK hàng gửi đại lý..
Cuối tháng làm báo cáo thuế, hàng đang ký gởi chưa bán được thì có phải kê khai không? Hay là chỉ kê khai phần hàng đã bán được.Khi nào hàng bán được, căn cứ vào báo cáo bán hàng của nơi nhận ký gửi bạn mới xuất Hóa đơn.
+ Xuất HĐ giống bán hàng bình thường.
+ Sử dụng PXK kiêm VC đại lý ( cần có hợp đồng đại lý) + Lệnh điều động nội bộ => đủ bộ chứng từ đi đường. :bigok:
Khi xuất hàng ký gửi bạn dùng PXK hàng gửi đại lý. Khi nào hàng bán được, căn cứ vào báo cáo bán hàng của nơi nhận ký gửi bạn mới xuất Hóa đơn.