Lao động_tiền lương_BHXH_Công đoàn

  • Thread starter Ca mau
  • Ngày gửi
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hongphuongtl

Guest
8/11/07
13
0
0
40
Hà Nội
Kế toán lương và các khoản trích theo lương

Chào các bạn!

Mình được đứa bạn giới thiệu cho đăng ký thành viên của webketoan để tìm tài liệu về BHXH. Vừa mới đăng nhập, mình đã tìm được ngay các mẫu mà mình cần download về, mừng quá! Cảm ơn mọi người nhé!:1luvu:

Chúc cho trang web này ngày càng phát triển hơn!
 
L

Liên

Guest
20/2/06
6
0
0
TP.HCM
vui lòng giúp đỡ, thủ tục đăng ký công đoàn bao gồm những bước như thế nào vậy? Cty mình chỉ có 6 người hà, mà phòng LĐTB-XH cũng bắt lập công đoàn, họ nói quy định từ 5 người là phải lập, có đúng ko vậy các bạn? Khi thành lập công đoàn, có biên bản rùi, mình mới đăng ký thang bảng lương và đăng ký BHXH mới được. Sao mà thủ tục rắc rối. Help me.
 
D

doanthaovy

Guest
4/9/08
4
0
0
TPHCM
Các bạn ơi, giúp mình việc này với, mình lần đầu tiên làm về lương. Ví dụ Công ty trả cho NLĐ lương net là 18.000.000 đồng/tháng, mọi khoản BHXH, BHYT, thue TNCH công ty trả hết cho NLĐ, mình tính ra lưong Gross là 20.080.000 đồng, đúng không các bạn (Lưu ý Công ty mình là Công ty sản xuất phần mềm, nên thuế TNCH từ 8.000.000 đồng. Nhờ các bạn giúp mình nha. Cảm ơn các bạn
 
T

thuydc

Guest
29/5/09
1
0
1
Hà Nội
kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương

Các bạn ơi cho mình hỏi công ty mình trả lương cho công nhân theo hình thức lương khoán. Tức là 1 tháng bạn làm đủ 26 công thì lương là 3tr, vậy khi lập danh sách lương cơ bản để đóng BH thì mình sẽ lập như thế nào?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA