Chọn nghề!

  • Thread starter thuygiang
  • Ngày gửi
T

thuygiang

Guest
12/2/06
8
0
0
Hà Nội
Ngày em đăng ký hồ sơ thi ĐH, em không biết chọn nghề gì. Em thật sự hoang mang. Gia đình em mọi người đều làm giáo viên nhưng em lại không thích làm nghề gì đây? Chẳng lẽ không có nghề gì hợp với em? Cuối cùng em chọn kế toán. Lúc đó em không thể hình dung mình sẽ làm gì trong tương lai với ngành học này, chỉ biết rằng đó là 1 công viêc văn phòng không hơn không kém. Đến bây giờ thì em thấy mình không lầm, em thật sự thích làm kế toán,thích những con số, những nghiệp vụ nợ có. Có lẽ được sinh ra trên đời lần nữa em vẫn chọn kế toán bởi em yêu kế toán thực sự chứ không đơn giản nó chỉ là 1 nghề để kiếm sống. Mặc dù có nhiều người nói với em rằng kế toán là phức tạp nhưng em vẫn thích cái phức tạp của kế toán. Em yêu kế toán còn vì nó cũng cho em khá nhiều bài học trong cuộc sống.:1luvu:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
penguinvn

penguinvn

Guest
Chị cũng như em, ngày chọn trường học, chị chỉ hỏi bạn chị là ngành nào cao điểm nhất ở trường kinh tế thì chị nộp đơn vào và được học thôi, giờ thì làm việc rất thích vì công việc của chị đã được chuyên môn hóa rồi nên chỉ phân tích thôi, rất thích em à, sau này càng làm em sẽ càng thích, nếu như em biết hiểu được là mình đang làm gì. Chúc vui.
 
N

nhat nguyet

Guest
25/10/07
4
0
0
tp.hcm
Em đi làm được 2 tháng rùi mà vẫn chưa biết mình có thích nghề kế toán ko nữa,hix..Hình như e vấp phải chướng ngại nào đó mà chính em cũng ko biết..bùn ơi là bùn!!!
 
G

GIANGTHANH

Guest
22/8/07
6
0
0
42
tan phu
lúc đầu em mói làm nghề nay thì em cũng giống như nhat nguyet vậy. Hơi sợ nhưng bây giờ thì tốt hơn rồi. Bây giờ em rất thích nghề này. Nhat nguyet ơi cố lên.
 
hồngtrường

hồngtrường

Guest
3/3/07
1,077
3
38
Hà Lội
Thôi thế về khai phong phủ làm công việc trảm yêu trừ ma đê hhehehe.
Việc gì mình thấy có hứng thú thì nên làm bạn nhé. Cứ vô tư đi, làm riết rồi việc nó sẽ thích mình ngay ấy mà. hà hà
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA