so sánh băng chứng kiểm toán với bằng chứng pháp luật thông thường

  • Thread starter lddong
  • Ngày gửi
L

lddong

Guest
3/2/06
20
0
0
Ha noi
mình là sinh viên năm cuối của trường KTQD, mình đang làm đề án kiểm toán về đề tài trên, ai có ý kiến jì thì júp mình với nhé, rất mong nhận được sự giúp đỡ. ( gấp lắm rồi)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
G

gachip3

Cao cấp
30/8/08
380
1
0
ha noi
he he, anh đã làm xong đề tài tốt nghiệp rồi chứ. anh có thể cho em nội dung về bằng chứng kiểm toán không, em cần sự khó khăn và tính hiệu quả của nó mà không thể liên hệ thực tế được.
 
kinhcan007

kinhcan007

Cao cấp
15/8/07
539
4
0
Ha noi
Hai em cứ nói rõ cụ thể những vướng mắc của mình, anh sẽ chia sẻ cùng các em.
 
G

gachip3

Cao cấp
30/8/08
380
1
0
ha noi
thế cho em hỏi về những BCKT cụ thể cần khi kiểm toán TSCD và HM TSCD. khi thu thập BCKT gặp những khó khăn và vấn đề j
 
D

dang vien

Cao cấp
22/7/08
324
1
18
DN
các bằng chứng của các kiểm toán viên là do kiểm toán viên thu thập. Các bằng chứng pháp luật là do công an viên, điều tra viên... thu thập. Mục đích sử dụng cũng khác nhau ( bằng chứng pháp luật cao hơn) dĩ nhiên liên quan đến hình sự như tử hình chẳng hạn. còn nhiều lắm ở kết quả kiểm toán chỉ là thu hồi tài sản mất mát, phạt giam...
 
Thien Thanh_

Thien Thanh_

Trần Lạc Nhi
24/3/06
459
0
18
Miền Trung
thế cho em hỏi về những BCKT cụ thể cần khi kiểm toán TSCD và HM TSCD. khi thu thập BCKT gặp những khó khăn và vấn đề j

E cần bằng chứng kiểm toán để chứng minh ý kiến gì của e khi kiểm TSCĐ ?Ex: chứng minh là TS ABC nào đó ko phải TS của DN, thì e cần photo bộ hồ sơ TSCĐ - hồ sơ này thể hiện TS của ông XYZ chứ ko phải của Đơn vị đc kiểm toán, photo phần sổ hạch toán tăng 211.----------------------Bằng chứng kiểm tóan là để người thực hiện giải trình với người đưa ra ý kiến kiểm toán và ký báo cáo kiểm toán.Bằng chứng kiểm toán - được lưu file hồ sơ cũng là bằng chứng để chứng minh những việc kiểm toán viên đã làm nếu sau này cần bảo vệ mình ( tôi đã làm đầy đủ các thủ tục cần thiết thế này, nhg vẫn ko phát hiện ra gian lận kia, lỗi này ko phải do tôi ko làm hết mình )
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA