S
Chỗ tớ làm chuyên về khám chữa bệnh; nên HH, DV bán ra chỉ bao gồm tiền khám và tiền thuốc, Hàng tháng công ty chỉ sử dụng 1 hóa đơn cho HH, DV bán ra. Đến hết tháng 10 tớ fải làm thuế thì xem quyển hóa đơn thấy tháng 9 vẫn chưa ghi, mà quyển hóa đơn chỗ tớ mới mua từ 2/10; vậy bây giờ tớ ghi vào tháng 9 xong ghi tiếp tháng 10 có được ko (vì chị kế toán ở đó bỏ làm hơn 1 tháng rồi, tớ mới vào làm được 3 ngày).
Nếu ghi được thì tớ phải chỉnh sửa nhưng gì? Có phải lên thuế chỉnh sửa gì không? (tớ mới tốt nghiệp TNCN, đây là lần đầu tiên đi làm ko biết nhiều lắm, mong các bạn chỉ giúp, tớ gọi điện cho chị Kt cũ ở đó nhưng chị ấy bảo nghỉ việc rồi ko liên quan, chị ấy còn cut hết cả số liệu chỉ để lại một số đến tháng 7).
Nếu ghi được thì tớ phải chỉnh sửa nhưng gì? Có phải lên thuế chỉnh sửa gì không? (tớ mới tốt nghiệp TNCN, đây là lần đầu tiên đi làm ko biết nhiều lắm, mong các bạn chỉ giúp, tớ gọi điện cho chị Kt cũ ở đó nhưng chị ấy bảo nghỉ việc rồi ko liên quan, chị ấy còn cut hết cả số liệu chỉ để lại một số đến tháng 7).