Có chi là tính vào chi phí chứ sao lại phải hợp thức hoá? Căn cứ vào chứng từ chi để tích cho chi phí hợp lý.Bên công ty mình cũng đang găp TH chi % hoa hồng, nhưng chi cho người phụ trách mua vật tư, cho mình hỏi cách hợp thức hóa chi % này vào chi phí hợp lý làm như thế nào?
Bên công ty mình cũng đang găp TH chi % hoa hồng, nhưng chi cho người phụ trách mua vật tư, cho mình hỏi cách hợp thức hóa chi % này vào chi phí hợp lý làm như thế nào?
Gửi 2 bạn maclien và thuyhuyen tham khảo :Mình trích từ một CV trả lời thắc mắc để đưa chi phí hoa hồng thành chi phí hợp lý phải có chứng từ gì như sau :Mình cũng gặp trường tương tự, chi hoa hồng nhưng chỉ có phiếu chi thôi. Vậy làm sao để khoản chi này tính vào chi phí hợp lý được???