mở thêm Văn phòng đại diện

  • Thread starter Cu bi
  • Ngày gửi
C

Cu bi

Guest
28/8/07
108
0
0
39
hà nội
pcccvietnam.com
mọi người cho em hỏi : do trụ sở văn phòng trên Giấy phép đăng ký kinh doanh ko đáp ứng được nhu cầu công ty, (công ty muốn mở rộng quy mô, thêm nhân viên, văn phòng chặt chội) công ty thuê thêm 1 địa điểm giao dịch,có phải lên Sở kế hoạch đầu tư khai báo ko?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

namvan

Cao cấp
28/9/07
215
1
18
48
Xứ sở Hoa Ban trắng
mọi người cho em hỏi : do trụ sở văn phòng trên Giấy phép đăng ký kinh doanh ko đáp ứng được nhu cầu công ty, (công ty muốn mở rộng quy mô, thêm nhân viên, văn phòng chặt chội) công ty thuê thêm 1 địa điểm giao dịch,có phải lên Sở kế hoạch đầu tư khai báo ko?

Có chứ, bổ sung thêm địa điểm kinh doanh phải đăng ký chứ!!
 
C

Cu bi

Guest
28/8/07
108
0
0
39
hà nội
pcccvietnam.com
Có chứ, bổ sung thêm địa điểm kinh doanh phải đăng ký chứ!!

nói như thế nào nhỉ? đây coi như là thuê thêm 1 địa điểm nữa để làm việc thôi, vì bên trụ sở chính chặt chội quá!
em nghĩ là chỉ báo cáo với thuế vì mình thuê thêm Vp, sẽ phát sinh tiền thuê nhà thôi chứ?
 
N

namvan

Cao cấp
28/9/07
215
1
18
48
Xứ sở Hoa Ban trắng
nói như thế nào nhỉ? đây coi như là thuê thêm 1 địa điểm nữa để làm việc thôi, vì bên trụ sở chính chặt chội quá!
em nghĩ là chỉ báo cáo với thuế vì mình thuê thêm Vp, sẽ phát sinh tiền thuê nhà thôi chứ?

Bạn đọc lại TT 85 đi, phải đăng ký đó!!!
 
E

EURA

Guest
21/9/07
1
0
0
45
Biển xanh
Phải đăng ký cả ở sở KHĐT và cả thuế nữa bạn ah
 
Truong Nguyen

Truong Nguyen

Vạn sự tùy duyên
28/7/06
3,129
527
113
Hà Nội
tramhuongtuegiac.vn
mọi người cho em hỏi : do trụ sở văn phòng trên Giấy phép đăng ký kinh doanh ko đáp ứng được nhu cầu công ty, (công ty muốn mở rộng quy mô, thêm nhân viên, văn phòng chặt chội) công ty thuê thêm 1 địa điểm giao dịch,có phải lên Sở kế hoạch đầu tư khai báo ko?
Thứ nhất : Bạn phải làm thủ tục đăng ký mở VPGD.
Thứ hai: Khi đã hoàn thành thủ tục thành lập VPGD thì mọi CP phát sinh ở VPGD sẽ được hạch toán vào CP của DN bạn và là cơ sở để đưa các chi phí tại VPGD vào chi phí hợp lý của DN bạn
Thân!:bigok:
 
thuycog

thuycog

Người hay buồn
25/1/06
146
1
0
Ha Noi
Cho mình hỏi chút nhé , nếu VPGD và trụ sở chính ở hai quận khác nhau thì có phải làm thêm thủ tục gì nữa ko ? lúc đó sổ sách báo cáo ntn ?
 

Xem nhiều