Công cụ Kế toán trên Excel

  • Thread starter ketoankinhcan
  • Ngày gửi
ketoankinhcan

ketoankinhcan

Cao cấp
24/1/07
501
9
18
TP.HCM
Em đang làm sổ sách kế toán bằng Excel. A/c chỉ dùm em, làm cách nào khi in sổ cuối kỳ tài khoản tháng đó không phát sinh, nhưng tháng trướ đã có số dư & em muốn khi em chọn nonblanks trong data thì thể hiện chữ không phát sinh ở phần diễn giải.

Còn vấn đề này nửa, trên bảng Excel của em tự dưng mất thanh cuộn đứng bên phải màn hình & thanh cuộn ngang bên góc phải cuối màn hình. Em phải dùng công cụ nào để lôi nó ra ạ
Em cảm ơn a/c nhiều!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Nguyen Minh Kha

Nguyen Minh Kha

...Tổng hợp tùm lum...
Còn vấn đề này nửa, trên bảng ễcl của em tự dưng mất thanh cuộn đứng bên phải màn hình & thanh cuộn ngang bên góc phải cuối màn hình. Em phải dùng công cụ nào để lôi nó ra ạ
Em cảm ơn a/c nhiều!

Bạn chỉ việc kéo 2 thanh đó ra trở lại là được. Hoặc là vào thanh Menu -> chọn Window -> chọn Slpit hoặc Freeze cũng được.

24213730ch5.png
 
ketoankinhcan

ketoankinhcan

Cao cấp
24/1/07
501
9
18
TP.HCM
Thanks Bác Kha, sao em vào tool/options/view/rồi đánh vào sheets tab+hỉo..,(3 cái mu65c đó) là được à. còn của Bác em chưa thử
 
ketoankinhcan

ketoankinhcan

Cao cấp
24/1/07
501
9
18
TP.HCM
Uh, mình vừa thử lại, đúng đó t07 ạ
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA