Em đang làm sổ sách kế toán bằng Excel. A/c chỉ dùm em, làm cách nào khi in sổ cuối kỳ tài khoản tháng đó không phát sinh, nhưng tháng trướ đã có số dư & em muốn khi em chọn nonblanks trong data thì thể hiện chữ không phát sinh ở phần diễn giải.
Còn vấn đề này nửa, trên bảng Excel của em tự dưng mất thanh cuộn đứng bên phải màn hình & thanh cuộn ngang bên góc phải cuối màn hình. Em phải dùng công cụ nào để lôi nó ra ạ
Em cảm ơn a/c nhiều!
Còn vấn đề này nửa, trên bảng Excel của em tự dưng mất thanh cuộn đứng bên phải màn hình & thanh cuộn ngang bên góc phải cuối màn hình. Em phải dùng công cụ nào để lôi nó ra ạ
Em cảm ơn a/c nhiều!