Chia sẽ kinh nghiệm!

  • Thread starter Thanhthanh1
  • Ngày gửi
T

Thanhthanh1

Thành viên sơ cấp
6/10/07
13
0
0
TpHCM
#1
Mọi người cho em hỏi nếu là kế toán tổng hợp thì hàng tháng, hàng quý, hàng năm mình phải nộp tất cả những giấy tờ gì cho tất cả các cơ quan có liên quan (ví dụ như chi cục thuế, phòng lao động, bảo hiểm,...) và thời hạn chậm nhất là ngày nào? Ai biết thì chia sẽ với mọi người cùng tham khảo và làm việc tốn hơn nha. Cám ơn mọi người.
 
Hồ Lan

Hồ Lan

Thành viên thân thiết
21/10/05
659
3
18
46
Q8, tpHCM
#2
*Thuế thì hàng tháng nộp BC thuế GTGT (xem thông ưu 60), tình hình sd hóa đơn, xuất nhập tồn trước ngày 20 tháng sau. Quý thì nộp Bc tạm TNDN.
Nói chung, cái này có trong TT60.
*Phòng lao động chỉ báo cáo khi tăng giảm lao động hoặc đầu năm đăng ký tiền lương, cuối năm tổng hợp 1 số báo cáo theo mẫu do PLĐ yêu cầu.
Còn nội qui lao động hay thỏa ước thì chỉ cần làm từ đầu, khi nào có thay đổi hay hết thời gian hiệu lực thì làm lại.
*BHXH thì nếu có phát sinh tăng giảm NLD thì làm thủ tục liền (biểu mẫu thì bạn tải từ thư viện về nha). Còn thì cuối quý phải nộp biên bản đối chiếu (C46). Cuối tháng 11 làm DS lao động và quỹ lương cho năm sau (C45: lấy theo tiền lương tháng 11). Tùy theo DN mà làm C47 để nhận thẻ BHYT theo quí hay 6 tháng.
Tóm lại bạn nên lên phòng BHXH sẽ được phát tài liệu hướng dẫn BHXH mới năm 2007.
 
T

Thanhthanh1

Thành viên sơ cấp
6/10/07
13
0
0
TpHCM
#3
Cám ơn bạn Hồ Lan nhiều lắm.
 

BQT trực tuyến

  • Thanh Nam
    Thanh Nam
    Admin
  • Hien
    Hien
    WKTER

Thành viên trực tuyến

  • Trunganh45
  • Thanh Nam
  • auyeuch
  • Hien
  • Phạm Thắm 93
  • tramtt1978
  • xediengiatot
  • daongocnam0603
  • đàm trang
  • phuongtran anh
  • vykhanh123
  • HOA DON DIEN TU VI NA
  • khanhnguyennt
  • nhungdag
  • NoithatAhome

Xem nhiều