Chia sẽ kinh nghiệm!

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi Thanhthanh1, 15 Tháng mười một 2007.

1,589 lượt xem

  1. Thanhthanh1

    Thanhthanh1 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TpHCM
    Mọi người cho em hỏi nếu là kế toán tổng hợp thì hàng tháng, hàng quý, hàng năm mình phải nộp tất cả những giấy tờ gì cho tất cả các cơ quan có liên quan (ví dụ như chi cục thuế, phòng lao động, bảo hiểm,...) và thời hạn chậm nhất là ngày nào? Ai biết thì chia sẽ với mọi người cùng tham khảo và làm việc tốn hơn nha. Cám ơn mọi người.
     
    #1
  2. Hồ Lan

    Hồ Lan Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    659
    Đã được thích:
    3
    Nơi ở:
    Q8, tpHCM
    *Thuế thì hàng tháng nộp BC thuế GTGT (xem thông ưu 60), tình hình sd hóa đơn, xuất nhập tồn trước ngày 20 tháng sau. Quý thì nộp Bc tạm TNDN.
    Nói chung, cái này có trong TT60.
    *Phòng lao động chỉ báo cáo khi tăng giảm lao động hoặc đầu năm đăng ký tiền lương, cuối năm tổng hợp 1 số báo cáo theo mẫu do PLĐ yêu cầu.
    Còn nội qui lao động hay thỏa ước thì chỉ cần làm từ đầu, khi nào có thay đổi hay hết thời gian hiệu lực thì làm lại.
    *BHXH thì nếu có phát sinh tăng giảm NLD thì làm thủ tục liền (biểu mẫu thì bạn tải từ thư viện về nha). Còn thì cuối quý phải nộp biên bản đối chiếu (C46). Cuối tháng 11 làm DS lao động và quỹ lương cho năm sau (C45: lấy theo tiền lương tháng 11). Tùy theo DN mà làm C47 để nhận thẻ BHYT theo quí hay 6 tháng.
    Tóm lại bạn nên lên phòng BHXH sẽ được phát tài liệu hướng dẫn BHXH mới năm 2007.
     
    #2
  3. Thanhthanh1

    Thanhthanh1 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TpHCM
    Cám ơn bạn Hồ Lan nhiều lắm.
     
    #3

Chia sẻ trang này