CLB AET với miền Trung!

  • Thread starter MINA
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,033
410
83
46
Ninh Thuận
Thân gửi các bạn,
Hiện nay BCN CLB AET đang chờ anh OldNTV & bạn meocung & yeudoi cung cấp thông tin cụ thể địa chỉ mà CLB AET của WKT có thể giúp đỡ được, nhưng đến thời điểm hiện nay vẫn chưa có hồi âm từ các thành viên.
WKT là một cộng đồng trên mạng nên việc quyên góp để ủng hộ một nơi nào đó là chuyện hết sức tế nhị nên BCN cần căn nhắc cụ thể để số tiền của các bạn quyên góp thông qua CLB được hiệu quả nhất.
Hy vọng sáng mai có tin tức cụ thể từ 3 thành viên nói trên hoặc bạn nào có tin tức cụ thể có thể đưa ý kíên ra tại topic này, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định chính thức cho cuộc vận động quyên góp giúp sức cho miền Trung.
Thân
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
meocung

meocung

Guest
20/11/06
330
0
0
Đà Nẵng
Hiện nay Meocung và bạn yeudoi đã liên lạc với nhau và đã thống nhất địa chỉ cụ thể, đã thông báo qua BQL và đợi hồi âm chính thức từ BQL, theo tình hình hiện nay thì sẽ tiếp tục có mưa lũ nữa, tỉnh QN đã rút nước lũ, các tuyến đường lên vùng sâu vũng xa đã thông, hai ngày nay hàng cứu trợ mới đến tay bà con các huyện vùng sâu của tỉnh Quảng Nam bằng trực thăng và một ít bằng đường bộ, hệ thống điện bị mất nên thông tin liên lạc rất khó khăn!!!
 
thanhvunt

thanhvunt

http://thanhvunt.com
22/1/06
2,077
10
0
Nha Trang
thanhvunt.com
Hiện nay OldNTV chưa tìm được cụ thể địa điểm cần cứu trợ vì OldNTV không có liên lạc nào tại Bình Định hay Quảng Nam. Mong các thành viên ở 2 địa phương đang bị thiệt hại này cố gắng tham gia tìm nơi cần cứu trợ, xác định địa điểm và lập tiền trạm giúp đỡ BĐH.
 
meocung

meocung

Guest
20/11/06
330
0
0
Đà Nẵng
Hôm nay em xin thông báo tin chính thức
- Đã nhận tiền quyên góp (CK) vào ngày 14/12/2007
- Nhận hàng cứu trợ (sáng nay) ngày 15/12/2007
- Ngày 16/11/2007 (ngày mai) bắt đầu chuyến đi, dự tính khởi hành lúc 6h sáng. (chưa biết kết thúc mấy giờ, hihi)
- Thành viên tham gia: 1. Meocung - WKT, 2. Nguyen Huong - GPE, 3. yeudoi - GPE, và thêm 2 người bạn.
- Địa điểm đến ủng hộ, cứu trợ: Xã Quế Lâm, xã Quế Xuân 2 - Huyện Quế Sơn - Tỉnh Quảng Nam.
(theo dự tính đi từ TP Đà Nẵng đến nơi cần cứu trợ là 120Km, trong đó có qua đường bằng phẳng là 50km còn lại là đường đèo núi, tiếp đến là qua sông Rù Rì - đi bằng phà là đ.)
- Việc chuẩn bị cho chuyến đi đã hoàn thành 95%, 5% còn lại hôm nay sẽ hoàn tất.
Meocung và các bạn nhận nhiệm vụ lần nãy sẽ cố gắng hết sức để chuyến đi thành công tốt đẹp.
Xin chân thành cảm ơn tât cả mọi người quyên góp ủng hộ về về cả vật chất lẫn tinh thần cho đồng bào Huyện Quế Sơn - Tỉnh Quảng Nam, cảm ơn tất cả sự giúp đỡ hướng dẫn việc chuẩn bị cho chuyến đi của của các thành viên WKT.
Trân trọng!
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA