Cài đặt wifi cho Laptop

  • Thread starter thuytt
  • Ngày gửi
T

thuytt

Guest
15/8/07
1
0
0
TP HCM
Xin chào tất cả các bạn,
Tôi là thành viên mới của webside nảy, hiện nay tôi có một vbấn đề với laptop của tôi, xin nhờ các bạn chỉ giáo,
Máy của tôi hiệu IBM, khi tôi kêu bên dịch vụ THC xuống nhà tôi đễ cài đặt Internet và dùng mạng wifi thì máy củ tôi có sự cố. Tức là nếu mình đặt Pasword để vào mạng thì không được nhưng nếu bỏ Password thì máy vẫn vào mạng bình thường được. Nhưng nếu không đặt Passward thì sợ bị người ta vào mạng nhà mình nên phải đặt. Nhà tôi có 2 Laptop, một máy kia thì vào bình thường còn máy của tôi thì không vào được nếu mình y/c phải có passward mới vào được. Khi tôi bấm connect thì trên máy cứ hiện lên dòng chữ : "The network passward needs to be 40bits or 104bits depending on your network configuration. This can be entered as 5 or 13 ascii charctors or 10 or 26 hexadecimal charators."
Tôi không rành về vi tính, chỉ biết sữ dụng chững chức năng đơn giản thôi. Nếu ai có cách nào đó chỉ cho tôi biết tôi phải làm gì để mới có thể đặt passward khi vào mạng wifi tại nhà tôi được. Xin thành thật cảm ơb các bạn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

Body Weapon

Guest
15/12/07
14
0
0
Hồ Chí Minh
Bạn xác định lỗi không phải nhà cung cấp wifi đúng ko.
Theo mình nghĩ, có một khả năng là máy tính cũ của bạn nhận driver wifi chưa chính xác. Mặc dù khi ko đặt pass bạn vẫn vào mạng được. Bạn thử tại lại driver wifi theo đúng số seri đằng sau máy đó. (không phải là số hiệu máy tính đâu nhé, không phải là tìm theo IBM..., mà tìm theo số ký hiệu ở dưới chân máy đó) Mình nghĩ là sẽ sửa được lỗi mà bạn nói.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA