Vui hay buồn !

  • Thread starter NGUYEN TRAN
  • Ngày gửi
N

NGUYEN TRAN

Guest
3/11/07
46
0
0
DA NANG - HCM
Chi a,chi cũng làm kế toán chắc lam ở Sài Gòn thì sẽ tốt hơn chứ.Về Đà Nằng rồi chị có bao j cảm thấy hối hận vì sự lựa chọn của mình không.Em thấy mọi người hay nói về nơi cũ thấy lạc hậu lắm ,một ngày trôi đi cảm thấy xa lạ với cuộc sống đang thay đổi

Sao lại lạc hậu,bạn chọn về quê vì ở đó có gì níu chân bạn về.Vì vậy, khi có ý nghĩ về quê thì sẽ chẳng ai nghĩ đến chuyện quê mình lạc hậu đâu.Khi có ý tưởng này thì bạn sẽ nhanh chóng bị "mất gốc" đấy.Ai cũng hướng đến nơi văn minh thì những vùng quê ai sẽ sinh sống chứ, ai biến những vùng quê đó thành nơi văn minh hơn .Có thể vì một lý do nào đó mà người ta chưa thể về thôi bạn à!!!!!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
O

orchidvn

Guest
11/9/04
108
0
0
Middle of nowhere
Bạn ơi! Mình xa mẹ nhưng lại có người thân khác quản lý.Mình thấy mình thật tệ, mình chưa bao giờ dám vượt qua khỏi các quy định của gia đình.Đi đâu về trễ 30 phút là mình toát mồ hôi rồi,Đến bây giờ mình còn không dám để kiểu tóc mình thích.Ăn mặc bụi một chút cũng hay,mình rất thích nhưng chưa bao giờ dám mặc một áo thun dạng ba lỗ.Càng nghĩ về chuyện này càng thấy tệ, không biết đến bao giờ mình mới dám vượt qua cái bóng của gia đình đây.Tệ ơi là tệ....Gia đình mình mà đọc được những dòng này chắc buồn và giận mình lắm.Mình hình như đang phụ lại tình thương và sự lo lắng mà gia đình giành cho mình.Khó lắm đúng không?????

Như bạn thì cũng hơi éo le nhỉ.
Nếu cha mẹ có hơi khắt khe 1 chút thì đó cũng chẳng qua là do cha mẹ bạn lo lắng cho bạn mà thôi (Nhưng do ko hiểu tâm lí con trẻ nên đã quan tâm thái quá, ko đúng cách, hic). Điều đáng quan tâm ở đây vẫn là tình yêu thương và sự lo lắng của cha mẹ, vì vậy bạn ko nên có những phản ứng gay gắt quá mà khiến cha mẹ buồn phiền. Thay vào đó bạn nên có những hành động tích cực để chứng mình cho cha mẹ thấy rằng bạn là người đáng tin cậy đối với cha mẹ, hãy từ từ chứng minh rằng bạn là người có đủ bản lĩnh và tin cậy để khiến cha mẹ bớt lo lắng về bạn.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA