Thủ Tục Mua Hóa đơn

  • Thread starter KHong
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
K

KHong

Guest
20/4/07
37
0
0
38
Bac Giang
Chào các Bác!
Các Bác cho E hỏi E muốn hóa đơn lần 2 thì phải viết hết quyển hóa đơn đầu tiên thì mới được mua quyển tiếp theo, hay như nào ạ?? và thủ tục mua hóa đơn lần 2 phải cần những giấy tờ gì a??? Cho E hỏi thêm chút nữa quyển hóa đơn đầu E có 2 hóa đơn khách hàng trả lại thi khi đi mua E có phải mang theo tờ hóa đơn bị hỏng đó đi không ạ?? E ở Thanh Xuân, có Bác nào ở CHi cục thuế Thanh Xuân cho E biết thêm về thủ tục được không ạ??
E cảm ơn các Bác rất nhiều !
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
P

phuongsamo

Guest
30/10/07
10
0
1
41
TP HCM
Mua hóa đơn lần 2 dễ hơn lần đầu rất nhiều bạn à. Bạn không nhất thiết phải viết cuốn hóa đơn mới mua cuốn mới đâu, còn vài số nữa mới hết là mua được rồi. Bạn chỉ cần làm mẫu báo cáo số hóa đơn sử dụng, ghi số đã sử dụng, số còn lại chưa sử dụng đem kèm với cuốn hóa đơn cũ đến cơ quan thuế là mua được thôi.
Chúc bạn công tác tốt!
 
tamnt07

tamnt07

Sống đơn giản, lấy nụ cười làm căn bản!
21/3/07
5,621
619
113
The Capital
Vấn đề mua hóa đơn lần 2 nói cụ tỉ lắm rồi bạn chịu khó tìm lại chút là thấy, ngay trong box này nè, cũng tùy từng nơi kiểm tra hóa đơn đã dùng, đi mua thì phải mang cái hóa đơn hỏng đó đi để họ còn "kiểm tra", kèm theo cả biên bản hủy, mình không ở CCT Thanh Xuân nên cũng không rõ nhưng cứ cẩn thận là hơn!
 
G

GAT TAN DAY

Guest
27/11/07
5
0
0
17
PHÚ LỘC
Ở trong Huế của tui thì mua lần 2 chỉ cần BC SD HĐ, CMND, giấy GThiêu là okia! nhưng phép vua thu lệ chi đó,...!
 
L

lien140586

Guest
18/4/07
9
0
1
37
Hà Nội
Cũng tùy từng quận họ yêu cầu thêm những giấy tờ gì. Mình ở chi cục thuế quận Hai Bà Trưng thì khi đi mua hóa đơn các lần sau giấy tờ gồm: Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của tháng trước, sổ mua hóa đơn, chứng minh thư nhân dân, giấy giới thiệu.
 
Lê Hương Thảo

Lê Hương Thảo

Guest
22/1/07
97
0
0
Tuyệt tình cốc
Những giấy tờ bắt buộc khi đi mua hóa đơn : Sổ mua hóa đơn,giấy ủy quyền (giới thiêu) và CMTND,cả con dấu MST cũng phải mang theo.
Còn việc kiểm tra hóa đơn đã sử dụng trước đó thì tùy từng cơ quan thuế quản lý. Ở chỗ mình ngày 10 hàng tháng mới phải nộp báo cáo cùng tờ khai thuế GTGT
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA