Thủ tục về thuế rối quá. Help

  • Thread starter Ga go
  • Ngày gửi
G

Ga go

Guest
8/9/06
33
0
6
41
Ha Noi
Chào các bác. Các Bác giúp em với. Em đang điên đầu lên với cán bộ thuế đây.
Công ty em mới thành lập, trước đây là hộ cá thể bây giờ PT lên DN. Nhưng khổ nỗi cán bộ thuế HBT không chịu cấp hóa đơn cho DN không phải vì doanh nghiệp em chưa làm xong thủ tục mà vì lắm cái rắc rối quá.
Tháng 09/07 cty em gửi hồ sơ xin mua hóa đơn lần đầu. Sau khi cán bộ phòng ấn chỉ viết giấy hẹn và xuống kiểm tra doanh nghiệp đã ok, DN em cử người lên mua hóa đơn nhưng tổ ấn chỉ nói vẫn chưa thấy hồ sơ chuyển xuống.
EM lên gặp cán bộ thuế thì cán bộ thuế nói đã chuyển hồ sơ xuống phòng ấn chỉ nhưng phòng ấn chỉ nói là chưa có. Tổ ấn chỉ nói em về làm công văn . Sau khi em làm công văn xong thì tổ ấn chỉ thì có quyết định ko bán hóa đơn vì cán bộ thuế quyết định ko bán hóa đơn cho DN nữa.
Thế mói điên chứ các bác. Các bác nói em phải làm gì bây giừo
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Va Anh Toi

Va Anh Toi

Guest
Ô hay, thế cán bộ thuế xuống xác minh địa điểm DN không có giấy tờ gì chứng minh đã kiểm tra địa điểm kinh doanh sao? Các cụ có nói: Bút sa gà chết. Vậy mà, đây bút không sa, gà lại chết
 
meocung

meocung

Guest
20/11/06
330
0
0
Đà Nẵng
"cán bộ thuế quyết định ko bán hóa đơn cho DN nữa"
hỏi cái bác này nè, mình có đầy đủ thủ tục thì cứ vạch bác ấy ra, ko được thì hỏi cái bác chi cục trưởng ấy, mình chưa được cấp hoá đơn, rãnh rỗi ngày nào cũng lên thăm hỏi đi!!!!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA