Công ty mình thành lập năm ngoái nhưng lúc đó vẫn chưa có chi phí lương do chưa thuê nhân viên. Đến thời điểm này thì công ty mình muốn đưa vào chi phí lương vì bắt đầu thuê nhân viên rồi. Vậy mình phải làm những thủ tục nào? Giúp giùm mình nhé
Công ty mình thành lập năm ngoái nhưng lúc đó vẫn chưa có chi phí lương do chưa thuê nhân viên. Đến thời điểm này thì công ty mình muốn đưa vào chi phí lương vì bắt đầu thuê nhân viên rồi. Vậy mình phải làm những thủ tục nào? Giúp giùm mình nhé
Bạn làm hợp đồng lao động cho từng người sau đó lên thang bảng lương và lập bảng đăng ký quỹ tiền lương cho cơ quan thuế. Đi kê khai đóng BHXH cho nhân viên trong công ty khi ký kết hợp đồng trên 3 tháng