thang lương 13

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi hoa xoan buon, 3 Tháng mười hai 2007.

2,461 lượt xem

  1. hoa xoan buon

    hoa xoan buon Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    haiphong
    có bạn nào đã từng hạch toán tháng lương thư 13 vào chi phí chua chỉ giúp mình với cần những gì để hợp lý chi phí này vậy?
     
    #1
  2. accthuy2

    accthuy2 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Happy house
    bên mình hàng tháng KTT vẫn trích lương tháng 13 vào chi phí hàng tháng cho từng bộ phận
     
    #2
  3. hoa xoan buon

    hoa xoan buon Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    haiphong
    nhưnh minh muốn biết làm những gì để có thể đưa chi phí này vào ví dụ như là quyết định của giám đốc hay dựa vào văn bản nào.....
     
    #3
  4. phong2v

    phong2v Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,694
    Đã được thích:
    11
    Nơi ở:
    Hải Hậu, Nam Định - Hà Nội
    bạn làm theo công văn mình gửi kèm nhé
     

    Các file đính kèm:

    #4
  5. lananhdavi

    lananhdavi Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Tp.Hồ Chí Minh
    Bạn có thể tham khảo thêm TT134/2007/TT-BTC ban hành ngày 23/11/2007. Trong đó có nói rõ phần chi phí được xem là hợp lý khi tính thuế TNDN. Trong đó có quy định khoản lương tháng 13 bạn muốn đưa vào chi phí hợp lý thì phải có trong hợp đồng , hoặc thỏa ước của ng lao động bạn nhé.
     
    #5

Chia sẻ trang này