Lương phải trả nhân viên trước khi DN hoạt động

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi Khánh_Vi, 3 Tháng mười hai 2007.

2,016 lượt xem

  1. Khánh_Vi

    Khánh_Vi Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà nội
    Công ty em sang tháng 1- 2008 mới đi vào hoạt động. Nhưng phải trả lương cho 1 số nhân viên.:wall: Tiền lương này em có được tính vào CP thành lập doanh nghiệp ko ạ. Anh chị cao thủ cứu em với. Em cảm ơn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!:thanx:
     
    #1
  2. accthuy2

    accthuy2 Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Happy house
    Bên mình trước khi đi vào hoạt động vẫn cho vào chi phí mà,
     
    #2
  3. Khánh_Vi

    Khánh_Vi Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà nội
    vẫn cho vào chi phí trả trước hả Thủy. Coi nó như là chi phí thành lập doanh nghiệp và phân bổ dần à
     
    #3
  4. accthuy2

    accthuy2 Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Happy house
    Bên mình chi phí mua cũng không lơn trước khi hoạt động,công cụ thì mình cho 152,153 các chi phí mình cho bình thường nhưng là 642
     
    #4
  5. vanghoe

    vanghoe Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Bac Ninh
    cho vào chi phí được với điều kiện phải có chứng từ đầy đủ
     
    #5

Chia sẻ trang này