chi phi thanh lap DN

Thảo luận trong 'Pháp luật kinh doanh' bắt đầu bởi thienlinh, 3 Tháng mười 2003.

2,302 lượt xem

  1. thienlinh

    thienlinh Guest

    xin trả lời giúp,chi phí thành lập DN thông thường bao gồm những khoản chi phí nào, có được liệt kê tất cả các khoản chi phí từ khi có giấy phép kinh doanh đến thời điểm có mã số thuế vào chi phí thành lập doanh nghiệp được ko?
     
    #1
  2. pnphuong

    pnphuong NHẪN

    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hanoi
    To ThienLinh: bạn có thể đưa chủ đề này vào ở các mục diễn đàn phía dưới nhé để mọi người cùng thảo luận.
    Chi phí thành lập doanh nghiệp thì rất đa dạng, các khoản chi phí hợp lý, hợp lệ và đầy đủ chứng từ trong giai đoạn thành lập doanh nghiệp (có nghĩa là kế cả chi phí từ trước khi có giấy đăng ký kinh doanh) đều được đưa vào chi phí thành lập DN.
     
    #2

Chia sẻ trang này