Nộp thuế nhập khẩu,thuế GTGT chậm

  • Thread starter chichi
  • Ngày gửi
C

chichi

Guest
Cty mình dc ưu đãi chậm nộp thuế NK và thuế GTGT 30 ngày. Hết hạn cty mình nộp thuế ở Kho bac Nhà Nước Hà Nội để chuyển tiền thuế về Kho Bac Hải Phòng.Khi nộp tại KBNN Hà Nội mình dùng Giấy nộp tiền và người ta xác nhận là đã thu tiền. Vậy khi kê khai vào Tờ Khai GTGT hàng tháng thì mình căn cứ vào Giấy nộp tiền có dc ko hay phải chờ lấy hóa đơn đỏ từ Hải Quan Hải Phòng gửi về, nhưng đã 2 tuần rùi mà ko thấy có thông báo gì từ Hải Quan Hải Phòng cả(vì các lần nhập khẩu trước phải nộp tiền thuế NK và GTGT luôn nên có hóa đơn GTGT, còn lần này mình ko bít là sẽ kê khai thế nào).Các bạn giúp mình với.Thanks!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

honghanhbt

Pinkcat
20/5/07
414
1
0
Hà Nội
bạn nộp = chuyển khoản thì lấy đâu ra hóa đơn GTGT chứ. bạn căn cứ vào giấy nộp tiền vào NSNN = CK thôi.
Mà thời hạn nộp thuế NK và thuế GTGT hàng NK là 30 ngày, bạn không nên đợi hết hạn mới nộp nhé. Phải để cho họ nhận được tiền thuế trước hoặc đungs = thời hạn 30 ngày, nếu ko họ tính là mình chậm nộp, phạt tiền đấy, mà những lần sau đi lấy hàng ở HQ phức tạp đấy.
 
Sửa lần cuối:
K

khoqua75

Guest
23/10/07
486
1
0
Dúng như bạn honghang nói nộp thuế GTGGT hàng nhâp khẩu làm gí có hóa đơn đỏ, chỉ có tờ giấy nộp tiền " màu đỏ " do Ngân hang đóng dấu trả lại mình để làm căn cư kê kai thuế thôi.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA