K
Hi, mọi người.
Mình có một vài thắc mắc về việc đăng ký thuế lần đầu đối với Cty mới thành lập. Bạn nào rành về vụ này cho mình xin chỉ giáo.
Sau khi có giấy phép thì cty phải kê khai thuế với cơ quan thuế phải không? hồ sơ gồm những gì? Khi hoàn thành thủ tục đối với cơ quan thuế thì phải nộp báo cáo tài chính cho cơ quan quản lý thuế của DN phải không? vậy BCTC bao gồm những hồ sơ gì?
Vì mình không phải là dân kế toán, mình chỉ hiểu sơ sơ thôi, nhưng mình muốn giúp ông xã mình để khỏi phải sai sót khi thuế kế toán ngoài làm.
ừh, công ty ông xã mình cũng định thuê kế toán ngoài để làm báo cáo thuế hàng tháng, vậy phải làm thế nào để đưa chi phí lương thuê ngoài vào làm chi phí hợp lý? Tạm thời công ty chưa thuê nhân viên.
Chân thành cảm ơn mọi người
Mình có một vài thắc mắc về việc đăng ký thuế lần đầu đối với Cty mới thành lập. Bạn nào rành về vụ này cho mình xin chỉ giáo.
Sau khi có giấy phép thì cty phải kê khai thuế với cơ quan thuế phải không? hồ sơ gồm những gì? Khi hoàn thành thủ tục đối với cơ quan thuế thì phải nộp báo cáo tài chính cho cơ quan quản lý thuế của DN phải không? vậy BCTC bao gồm những hồ sơ gì?
Vì mình không phải là dân kế toán, mình chỉ hiểu sơ sơ thôi, nhưng mình muốn giúp ông xã mình để khỏi phải sai sót khi thuế kế toán ngoài làm.
ừh, công ty ông xã mình cũng định thuê kế toán ngoài để làm báo cáo thuế hàng tháng, vậy phải làm thế nào để đưa chi phí lương thuê ngoài vào làm chi phí hợp lý? Tạm thời công ty chưa thuê nhân viên.
Chân thành cảm ơn mọi người