Năm đầu tiên có được sử dụng phần mêm ?

  • Thread starter ketoantapsu
  • Ngày gửi
K

ketoantapsu

Thành viên sơ cấp
14/12/07
11
1
3
Hà Nội
#1
Các anh chị ơi cho em hỏi, công ty em thành lập cuói tháng 12/2006, công ty em có sử dụng PMKT, như vậy mình chỉ cần nhập dữ liệu vào, in ra và đóng quyển là xong hay phải mua các loại sổ vê rồi nhập dữ liệu vào sổ.
Em thấy có người bảo là công ty mới thành lập thì sau 1 năm mới được sử dụng phần mềm không biết có đúng không?
 
L

Le thu Phuong

Thành viên sơ cấp
6/6/07
50
0
0
Hà Nội
#2
mình thấy cty mình mới thành lập cuối năm 2006 mà cty mình đã sử dụng phần mềm ngày khi làm báo cáo TC năm 2006
 
K

ketoantapsu

Thành viên sơ cấp
14/12/07
11
1
3
Hà Nội
#3
mình thấy cty mình mới thành lập cuối năm 2006 mà cty mình đã sử dụng phần mềm ngày khi làm báo cáo TC năm 2006
Cảm ơn chị đã trả lời em. Chị cho em hỏi một vấn đề này nữa, công ty em thành lập cuối tháng 12/2006 lúc đó chỉ có một số chi phí như ĐKKD, làm dấu, công chứng... như vậy các chi phí này có được tính vào trong năm 2007 k0? lúc này công ty chưa có MST (đầu tháng 1/2007 mới có), chưa có doanh thu, như vậy có phải làm quyêt toán năm 2006 k0? Em thấy công ty em không làm quyết toán năm 2006. Em mới đi làm mong chị giúp đỡ em.
 
D

duong thi my

Thành viên sơ cấp
10/1/07
119
0
0
Nơi ấy bình yên
#4
Bạn đọc thêm QĐ15 trong có có hướng dấn cách lập BCTC đấy. số liệu của năm 2006 bạn chuyển sang năm 2007 cũng được.
 
M

mumly

Thành viên thân thiết
9/3/07
180
2
16
32
Hải Phòng- Hà nội
#5
Cảm ơn chị đã trả lời em. Chị cho em hỏi một vấn đề này nữa, công ty em thành lập cuối tháng 12/2006 lúc đó chỉ có một số chi phí như ĐKKD, làm dấu, công chứng... như vậy các chi phí này có được tính vào trong năm 2007 k0? lúc này công ty chưa có MST (đầu tháng 1/2007 mới có), chưa có doanh thu, như vậy có phải làm quyêt toán năm 2006 k0? Em thấy công ty em không làm quyết toán năm 2006. Em mới đi làm mong chị giúp đỡ em.
Vì doanh nghiệp mới thành lập tháng 12/2006 tất cả các chi phí phát sinh năm 2006 bạn cho vào chi phí thành lập doanh nghiệp sau đó phân bổ vào chi phí hoạt động vào ănm 2007. Do bạn chưa có MST nên cũng có thể không phải làm quyết toán năm 2006. Bạn làm công văn lên thuế xin quyết toán luôn 2 năm 2007 và 2006 là xong
 
K

ketoantapsu

Thành viên sơ cấp
14/12/07
11
1
3
Hà Nội
#6
Em xin cảm ơn các anh chị và các bạn đã giúp đỡ em.
 

Thành viên trực tuyến

  • khanhhuyen146
  • qthi2209
  • tuyet0504
  • lenam1960
  • okletsgono123
  • hothidiep
  • daongocnam0603
  • death92aof
  • dienlanhhieunguyen
  • dienmaybaongoc
  • Biển học
  • HOA DON DIEN TU VI NA
  • nguyenngannd93

Xem nhiều