chứng từ hợp lệ

  • Thread starter thuhabeo
  • Ngày gửi
T

thuhabeo

Guest
18/12/07
4
0
0
Ha Dong
chào cac bạn!
Mình có vài vấn đề muốn đưa ra nhờ moi người chỉ giáo.
Minh Nghe nói tát cả các HD đầu ra và đầu vào mà công ty kê khai thuế thì đều phải co phiếu thu và phiếu chi của công ty bạn.
Nhưng ở Công ty mình từ trước đến nay mình lại ko có được những phiếu thu chi đó.Mình chỉ có phiếu thu chi nội bộ của chính công ty minh ma ko có chữ ký của đơn vi bạn.
Vạy co sao không nhỉ?
Giúp mình với nhé, vì mình luon thấy các công ty khác yeu cầu công ty mình phải viết cho họ phiếu thu của Công ty mình mõi khi xuất HD.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Q

quanhien2007

Guest
MÌnh cũng mới nghe nhỏ bạn mình nói là giờ khi làm thu chi, đều phải có chứng từ thu chi của đơn vị đối tác với mình thì mới hợp lệ.Từ đầu năm tới giờ mình cũng thiếu nhiều lắm...lắm có gần đây nghe nói vậy nên mới yêu cầu người ta thôi.
các bạn khác có ý kiến gì hay giúp mình và thuhabeo với nha.
Thanks
 
gautrang202

gautrang202

Guest
2/11/06
277
0
0
www.vicuocsong.net
Đúng là phải có đối phiếu thu chi của các đơn vị đối tác. Nhưng quan trọng nhất vẫn là hoá đơn tài chính.
 
M

mattroi

Guest
19/12/06
19
1
0
TP HCM
Nói là nói, còn làm là chuyện khác. Trên luật là vậy, nhưng khó thực hiện lắm bạn ơi. Yên tâm, không phải riêng gì mình, mà hằng hà những đơn vị khác chỉ có hóa đơn tài chính thôi. Tớ làm nhiều nơi, tớ biết. Không sao cả.
Cũng như quy định đóng BHXH căn cứ trên mức thực trả cho người lao động. Kể cả các khảon phụ cấp (trừ phụ cấp độc hại) ...nhưng tớ đảm bảo tình hình vẫn chẳng hề thay đổi tại 90% những cty nhà nước và cty VN. Yên tâm, luật và lệ - hai cái khác nhau.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA