G
Có ai không? Help me!!!
Công ty mình đang áp dụng hình thức kế toán Chứng từ ghi sổ, nhưng mình rất lúng túng trong việc lập một chứng từ ghi sổ. Mọi người có thể chỉ giúp được không, chẳng hạn như bao lâu phải lập một chứng từ (1 ngày, 1 tháng hay theo từng nội dung ...). Với những nghiệp vụ phát sinh cụ thể như thu - chi tiền hoặc bán hàng đã đành, thế còn các nghiệp vụ về xác định kết quả kinh doanh thì sao?
Cảm ơn cả nhà trước, hic...
Công ty mình đang áp dụng hình thức kế toán Chứng từ ghi sổ, nhưng mình rất lúng túng trong việc lập một chứng từ ghi sổ. Mọi người có thể chỉ giúp được không, chẳng hạn như bao lâu phải lập một chứng từ (1 ngày, 1 tháng hay theo từng nội dung ...). Với những nghiệp vụ phát sinh cụ thể như thu - chi tiền hoặc bán hàng đã đành, thế còn các nghiệp vụ về xác định kết quả kinh doanh thì sao?
Cảm ơn cả nhà trước, hic...