Quyết toán năm

  • Thread starter huyenbi
  • Ngày gửi
H

huyenbi

Guest
13/6/07
47
0
6
nam định
Các anh chị ơi,cho em hỏi chút.Cty em thành lập từ tháng 10 năm ngoái, đến cuối năm nay đã phải quyết toán thuế gì chưa ạ? Em lo quá, vì nghe nói sau một năm là Thuế xuống kiểm tra hay quyết toán gì đó, mà bây giờ em mới bắt tay vào làm sổ sách. Híc híc, nếu thế em ko thể làm kịp được. Bây giờ em phải làm sao? Em chưa biết phải bắt đầu như nào với sổ sách và hoàn thiện chứng từ?
Giúp em với, em mới vô nghề, lại ko có ai chỉ bảo!
Em cảm ơn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

NCEMT

Guest
14/12/07
9
0
0
Hà Nội
bạn cứ bình tĩnh làm lại tất cả từ đầu không chắc thuế xuống QT năm nay đâu vì theo các anh chị đi trước thường nói khoảng 3-4 năm cơ. Nhưng bạn hay bắt tay vào làm sổ sách đi nhưng cty bạn làm sổ sách theo hình thức gì có sổ sách gì của Kt trước để lại k bạn nên xem lại trước đấ nhé!
 
thobong2412

thobong2412

Trung cấp
29/1/07
124
0
16
40
Hà nội
Thường thì 3 năm Thuế mới xuống Quyết toán 1 lần bạn ạ, trừ những cty lớn họ xin Qtoán hàng năm thì Thuế mới xuống hoặc cty nào bị nghi ngờ là có vấn đề thì họ mới xuống thanh tra,kiểm tra. Nếu cty bạn ko có vấn đề gì thì họ chưa xuống Qtoán đâu. Nhưng dù sao bạn cũng phải hoàn thiện sổ sách đi, chứ để hàng năm trời chưa có sổ sách gì thì sẽ bị ùn tắc đấy. Mà làm thì khi có sai sót mới phát hiện kịp thời được chứ bạn?
Còn làm thế nào thì cty bạn theo QĐ15 hay QĐ48 thì mua sách về để xem các mẫu biểu. Thân!
 
H

huyenbi

Guest
13/6/07
47
0
6
nam định
Hy vọng là thế! Huhu,vì bên mình chưa có sổ sách gì cả, mình vào thì mới mua được hóa đơn VAT mà. Bây giờ mình phải bắt tay từ đâu, và như thế nào? Hàng tháng mình vẫn kê khai thuế rùi,nhưng còn sổ sách phải hoàn thiện dần sao đây? Cty mình làm sổ theo hình thức NKC.
 
V

vanghoe

Trung cấp
13/12/07
117
0
0
Bac Ninh
chac chan roi. Bạn phải làm gấp đi thôi, bây giờ mà còn dần dần hoàn thiện sao.Công ty mình thành lập được một năm nay rồi nhưng không có kế toán, giờ mình vào làm lại phải làm sổ sách từ đầu đẫ, xong rồi lại phải làm quyết toán nữa chứ, mệt quá đi.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA