M
Mình hiện tại là Kế toán của một cơ quan hành chính thụ hưởng ngân sách huyện. Trong những năm trước, cơ quan mình được cấp kinh phí từ ngân sách nhà nước để mua sắm tài sản cố định (TSCĐ), hiện nay tổng giá trị TSCĐ đã gần 70 triệu đồng, có những TS được mua sắm cách đây 5, 7 năm nhưng giá trị trong sổ sách thì vẫn như khi mua, không giảm mà chỉ có tăng thêm do mua sắm mới.
Xin hỏi, ở cơ quan hành chính như mình thì cách tính hao mòn tài sản cố định như thế nào? cách định khoản và ghi giá trị trên sổ sách như thế nào?
Rất mong các bạn quan tâm
Xin hỏi, ở cơ quan hành chính như mình thì cách tính hao mòn tài sản cố định như thế nào? cách định khoản và ghi giá trị trên sổ sách như thế nào?
Rất mong các bạn quan tâm