Dành cho các bà Mẹ trẻ.

  • Thread starter NAA 07
  • Ngày gửi
NAA 07

NAA 07

Guest
24/8/07
72
0
0
39
HN-HCM
TT đang tìm vài bài viết cho chị dâu, anh chị vừa có tin vui.
Tiện thể post lên đây cho các bà mẹ tương lai của diễn đàn mình đọc.


TÂM TÍNH NGƯỜI MẸ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THAI NHI

Người mẹ mang thai giữ gìn được thể chất cùng trạng thái tinh thần tốt là phương pháp rất có lợi trong giáo dục thai nhi.


Sự thay đổi trạng thái tinh thần của người mẹ ảnh hưởng tới sự phát triển của hệ thống thần kinh thai nhi. Từ mẹ, thông qua hệ thần kinh mà ảnh hưởng tới sự bài tiết, cải biến công năng sinh lý, tới tâm lý và hệ thần kinh của thai nhi.


Pls, continues...
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

vuthihuong1988

Guest
7/12/10
0
0
0
36
ha noi
lợi ích của nước dừa với thai phụ

các mẹ vào tham khảo nhé:
Lợi ích của nước dừa với thai phụ

Dừa luôn được xem là nguồn dinh dưỡng quý giá tốt cho sức khoẻ. Nước dừa non là một trong những loại nước giàu dinh dưỡng và là một trong những nguồn bổ sung chất điện giải tuyệt vời nhất. Nó rất giàu clorua, kali và magiê và chứa 1 lượng đường, muối và protein hợp lý. Kali giúp điều chỉnh huyết áp và nhanh chóng giải cơn khát do cơ thể bị mất muối. Nó cũng rất hữu hiệu trong việc thay thế nước điện giải khi bị tiêu chảy. Không chất béo, cholesterol và hơn thế, nó còn giúp cải thiện các cholesterol tốt trong cơ thể.

Giá trị dinh dưỡng của nước dừa?

Uống nước dừa rất có lợi cho cơ thể, bởi trong nước dừa chứa nhiều vitamin và khoáng chất như: canxi, kali, clorua, Vitamin A, E. Ngoài ra, nó còn có tác dụng giảm huyết áp, giảm lượng đường huyết, giúp cải thiện sức khỏe của xương và răng.

Nước dừa cũng được dùng để thay thế các sản phẩm sữa, nhất là đối với những người không dung nạp được lactose thì có thể uống nước dừa mà vẫn nhận đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết.

Một lợi ích về sức khỏe của nước dừa nữa là giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các vi khuẩn gây bệnh, bởi trong nước dừa chứa thành phần acid lauric, có khả năng kháng khuẩn, vi trùng, virus, nấm. Do vậy, nước dừa có thể giúp đẩy lùi các vi khuẩn xâm nhập vào dạ dày, ngăn ngừa cảm cúm, cảm lạnh, đau họng cũng như một loạt các triệu chứng đau ốm khác.

Acid lauric trong nước dừa còn hỗ trợ “đắc lực” cho tim và huyết mạch luôn hoạt động khỏe mạnh. Sự hiện diện của acid lauric cùng với một số chất béo no bão hòa và các thành phần acid có lợi khác cũng giúp chống lại bệnh tim hay xơ vữa động mạch.

Nước dừa còn được xem như là một liệu pháp tự nhiên tại nhà, giúp chăm sóc da và tóc khỏe mạnh, giúp tái tạo da, tóc và ngăn ngừa các bệnh về da, tóc...
click me: Lợi ích của nước dừa với thai phụ - Dinh dưỡng thai phụ - Đang mang thai - Parentslink
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA