Mỗi tuần một chuyên đề

CLB Kiểm toán nội bộ TP HCM

  • Thread starter Kuki
  • Ngày gửi
S

simba1

Sơ cấp
10/7/09
8
0
0
hcm
Cái gì cũng có cái giá của nó bạn à. Với lại, lương không phải là tất cả để bạn quyết định chọn nghề nghiệp của mình. Theo mình nghĩ nếu bạn là người sôi nổi và thích giao lưu kết bạn ... nói chung là con người của bạn bè công chúng thì có vẻ nghề này không hợp và ngược lại. Có nhiều người đã làm nghề này và sau đó bỏ vì nghề này quá Isolated. Còn lương thì phải tuỳ background của bạn nữa.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
G

giangnguyenthanh

Guest
26/5/10
3
0
0
Ho Chi Minh
Nói như vậy, thì nghề này ko hợp với người sôi nổi và hay giao lưu kết bạn.
 
G

giangnguyenthanh

Guest
26/5/10
3
0
0
Ho Chi Minh
Cac pc cho e hoi: hien nay cac pac co bit noi nao dao tao kiem toan noi bo chuyen ve linh vuc ngan hang khong a?
Pac nao bit thi chi cho e voi.
 
L

lamshbnavibank

Guest
2/7/10
1
0
0
lam dong
kiem toan noi bo ngan hang

em kính chào cả nhà .

Em mới làm kiểm toán nội bộ tại một công ty .
Tuy nhiên, em thấy kiến thức về nghề này hơi bị hiếm, hoặc có thì cũng chung chung , không sát với tình hình thực tế vn hiện nay .

Em lập topic này với hy vọng kết bè kết phái khu vực tp hcm để cùng nhau gặp gỡ, óp iếc và giúp đỡ nhau về kiến thức, từ đó rút ra được gì đó và đóng góp cho diễn đàn .

Vậy rất mong sự tham gia của các pác !!!

mình củng moi lam kiểm toán nội bộ ngân hàng. Co anh chi nao co tài liệu về kiểm toán ngân hàng
 
K

KIMKIEU

Sơ cấp
8/12/08
6
0
0
Bình Thuận
Hi các anh chị!

Hồi trước giờ em chỉ là nhân viên kế toán tổng hợp, bây giờ Cty em muốn em làm bên KSNB, nhưng em có biết gì về việc này đâu, đây cũng là lần đầu tiên Cty em tổ chức bộ phận này, nên đã quyết định cho em đi học, nhưng em không biết học nơi nào để có hiệu quả. Các anh chị giúp em giới thiệu trung tâm học có tiếng với, với lại các anh chị nào có tài liệu gì thì cho em tham khảo với. Cty em là Cty Cổ Phần.

Cám ơn các Anh Chị!
 
D

doll

Guest
7/3/06
6
0
1
HCM
xin chào mọi người, em hiện cũng làm Kiểm toán nội bộ nè nhưng nó k hẳn là KTNB nữa, hix, cv cứ bát nháo cả lên, hy vọng vào đây để học hỏi nhìu hơn áh..
 
H

hoalotus

Sơ cấp
11/2/09
3
0
1
Tien Giang
Chào các bạn
Mình cũng đang làm Kiểm toán nội bộ tại một công ty thuộc về lĩnh vực SX, Rất hoan nghênh về đề tài CLB Kiểm toán nội bộ của bạn. Mình cũng đang muốn trao dồi thêm kiến thức về KTNB, Các bạn có thể cho minh tài liệu về KTNB được không. dia chi mail ducthinh2003@gmail.com
Cảm ơn nhiều.
Chúc gia đình nhiều sức khoẻ.
 
L

l01012011

Guest
4/1/11
6
0
1
Bình Định....
Ðề: CLB Kiểm toán nội bộ TP HCM

Bác hoalotus ơi, em cũng đang học việc kiểm toán nội bộ ở cty sản xuất, cụ thể là công ty gia công hàng may mặc. Vì đây là bộ phận mới thành lập của cty, cả 4 người đều chưa có kng KTNB luôn nên em cảm thấy rất chênh vênh Bác à. Em thì học Kế toán, mới ra truờng, mục tiêu nghề nghiệp của em cũng là KTNB, nhưng học việc 1 tháng rồi mà thấy mơ hồ quá.
Tuần đầu tiên vào cty tụi em được BGĐ giới thiệu khái quátvề các phòng ban. 3 tuần nay thì tụi em xuống xưởng may xem quy trình làm việc và mối l iên hệ giữa các khâu sản xuất, cách thống kê, báo cáo số liệu rồi về viết báo cáo nộp.
Bác ơi, Bác có kinh nghiệm hay lời khuyên nào không chia sẽ với em với!
Em thank Bác nhìu nhìu!
 
Nguyễn Cẩm Hà

Nguyễn Cẩm Hà

Cao cấp
9/12/06
794
15
18
hà nội
Ðề: CLB Kiểm toán nội bộ TP HCM

Bác nào có kinh nghiệm và tài liệu về mảng này thì kính mong chia sẻ cho bọn em với ạ. Thanks nhiều ạ
 
L

l01012011

Guest
4/1/11
6
0
1
Bình Định....
Ðề: CLB Kiểm toán nội bộ TP HCM

hình như hổng còn ai vào đây nữa thì phải
 
L

l01012011

Guest
4/1/11
6
0
1
Bình Định....
Ðề: CLB Kiểm toán nội bộ TP HCM

công việc của kiểm toán nội bộ sản xuất

Em chào mọi người!
Mọi người ơi, cho em hỏi, kiểm toán nội bộ sản xuất trong công ty sản xuất thì bao gồm những hoạt động nào vậy mọi người.
Anh, chị, bạn bè nào có kinh nghiệm chia sẻ cho em với.
Em mới ra trường, được nhận vào nhóm audit team của 1 cty sản xuất, chuyên gia công may cho nước ngoài. Cty mới thành lâp audit team, nhóm tụi em có 3 người đều chưa có kinh nghiệm và cũng không có người có kinh nghiệm quản lý luôn. Tạm thời chúng em được quản lý bởi chị trợ lý giám đốc.
chị ấy bảo công ty cho tụi em chủ độg xây dựng kế hoạch kiểm toán cho nhóm (nội dung, thời gian..), giám đốc duyệt, nếu được cứ thế mà làm rồi khoản 3 tháng nữa, chị sẽ kiếm khóa học kiểm toán nội bộ cho tụi em học.
Em mới tốt nghiệp ngành kế toán, lại chưa có kinh nghiệm kiểm toán nên thấy mông lung quá, em muốn nhờ anh chịi nào có kinh nghiệm thì góp ý, chia sẻ với tụi em với.
Em cảm ơn mọi người nhiều!
(xin lỗi mọi người vì em đăng cái này bên ********* rồi mà còn vào webketoan bon chen nữa, nhưng tại em đang rất hoang mang và cần sự góp ý và chia sẻ của mọi người)
 
T

t41988

Guest
3/6/13
1
0
0
tphcm
Ðề: CLB Kiểm toán nội bộ TP HCM

mình cũng mới chuyển từ ngành quản trị kinh doanh sang làm kiểm toán nội bộ cho quỹ tín dụng. Nói chung là không biết gì hết, còn gà mờ lắm! Có anh chị em nào đã vào làm công việc này rồi thì có thể chia sẻ cho mình bắt đầu như thế nào không? Hiện giờ mình được thử việc bên phòng kế toán rồi sau đó mới qua làm kiểm toán nội bộ, mà có mình mình làm kiểm toán ah nên chắc vật vã lắm đây! Có ai có nhiều kinh nghiệm chia sẽ với nha!cám ơn các anh chị em! Mới tham gia nên mong được sự quan tâm của mọi người!
 
M

matran241091

Cao cấp
10/8/10
215
0
16
32
Hà Tĩnh
Ðề: CLB Kiểm toán nội bộ TP HCM

quỹ tín dụng nào liều thế nhỉ.có một mình bạn mà tuyển không kinh nghiệm
chắc tín dụng cũng giống ngân hàng.Bạn xem sổ tay kiểm soát nộ bộ của BIDV xem
 
H

hoalotus

Sơ cấp
11/2/09
3
0
1
Tien Giang
Ðề: CLB Kiểm toán nội bộ TP HCM

L01012011 oi,

Cong viec kiem toan noi bo co on chua? Em can tai lieu co the lien lac voi anh qua mail ducthinh2003@gmail, anh co the giup em mot it thong tin ma anh biet ve nghe nay
 
N

nhale

Guest
Ðề: CLB Kiểm toán nội bộ TP HCM

Dear các Anh/Chị,
Mình là Nha bên Smart Train. Nay Nha rất vui được làm quen với các anh chị và mong muốn được giới thiệu với các Anh/Chị chương trình Kiểm Toán Nội Bộ Công Chứng CIA. Đây là chương trình học và thi lấy chứng chỉ Kiểm Toán Nội Bộ Công Chứng CIA được cấp bởi Hiệp Hội Kiểm Toán Nội Bộ IIA. CIA phù hợp với các Anh/Chị có quan tâm muốn làm việc kiểm toán nội bộ, kiểm soát nội bộ, ban kiểm soát, các cấp quản lý doanh nghiệp hoặc các Anh/Chị đang làm việc trong lĩnh vực Tài chính – Kế toán muốn tìm hiểu sâu hơn về kiểm toán nội bộ. Việc sở hữu chứng chỉ này mang đến một sự ghi nhận cao về năng lực chuyên môn từ Hiệp Hội Kiểm Toán Nội Bộ hàng đầu thế giới. Ngoài ra, thời hạn hoàn tất chương trình CIA cũng là một ưu điểm, khá ngắn và phù hợp với các Anh/Chị chỉ trong khoảng thời gian từ 4 – 5 tháng.
Anh/Chị có thể tham khảo thông tin về chương trình tai www.smarttrain.edu.vn.
Nếu cần thêm thông tin, Anh/Chị cứ liên lạc với Nha qua email: nha.le@smarttrain.edu.vn hoặc qua số ĐT 0907 4205 42 nhé ^^
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA