Hóa đơn bán lẻ cho vào đâu?

  • Thread starter huong84
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
H

huong84

Guest
20/12/07
45
0
0
Hà nội
Mọi người ơi không biết hóa đơn bán lẻ,giấy biên nhận,phiếu thu khi minh mua hàng thì chứng từ nào được hạch toán vào chi phí hợp lý.Nếu mình đã mua hàng như vậy mà thực tế chi phí phát sinh như vậy thì có được cho vào bảng kê hóa đơn hàng hóa mua vào k?nếu k được cho vào bảng kê đó thì cho vào đâu.Mong mọi người chỉ giáo giúp.Tks!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

TruongThuPhuong

Guest
13/11/07
29
0
0
47
Hà nội
Có chứ vẫn kê khi bình thường nhưng giá tị một chút ví dụ như 10.000 thôi. Bạn kê ở mục HH mua vào dùng riêng cho SXKD không chịu thuế GTGT ấy tớ vẫn kê khai như vây mà.
 
phong2v

phong2v

Guest
Có chứ vẫn kê khi bình thường nhưng giá tị một chút ví dụ như 10.000 thôi. Bạn kê ở mục HH mua vào dùng riêng cho SXKD không chịu thuế GTGT ấy tớ vẫn kê khai như vây mà.
Bạn nói thế là sai hoàn toàn rồi, bây giờ toàn bộ hoá đơn ko có thuế GTGT ko phai kê khai nữa, còn cái dòng chữ đỏ như bạn nói đó là dành cho kê khai các hoá đơn đầu vào phục vụ cho sản xuất hàng hoá dịch vụ đầu ra ko chịu thuế chứ ko phải là dùng cho các hoá đơn đầu vào ko có thuế đâu nhé
Trích nguyên văn:
Nguyên văn bởi huong84
Mọi người ơi không biết hóa đơn bán lẻ,giấy biên nhận,phiếu thu khi minh mua hàng thì chứng từ nào được hạch toán vào chi phí hợp lý.Nếu mình đã mua hàng như vậy mà thực tế chi phí phát sinh như vậy thì có được cho vào bảng kê hóa đơn hàng hóa mua vào k?nếu k được cho vào bảng kê đó thì cho vào đâu.Mong mọi người chỉ giáo giúp.Tks!
Nếu nó đủ là hợp lý hợp lệ để đưa vào chi phí thì bạn chỉ cần hạch toán như bình thường, còn ko cần phải kê khai thuế gì cả nhé
__________________
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
H

huong84

Guest
20/12/07
45
0
0
Hà nội
Nhưng như vậy khi quyết toán thuế TNDN liệu các bác thuế có chấp nhận chi phí đó là hợp lý k hay mình lại phải bỏ ra.Đây là một vấn đề rất nan giải.Mong mọi người trả lời zùm
 
NPT

NPT

Cao cấp
7/6/06
2,083
12
38
53
Rừng Tây Nguyên
Nhưng như vậy khi quyết toán thuế TNDN liệu các bác thuế có chấp nhận chi phí đó là hợp lý k hay mình lại phải bỏ ra.Đây là một vấn đề rất nan giải.Mong mọi người trả lời zùm
Có gì mà phải nan giải,không được tính vào chi phí khi tính thuế TNDN.
 
vivalci83v

vivalci83v

Trung cấp
20/12/07
140
0
0
40
Lao Cai
Mọi người ơi không biết hóa đơn bán lẻ,giấy biên nhận,phiếu thu khi minh mua hàng thì chứng từ nào được hạch toán vào chi phí hợp lý.Nếu mình đã mua hàng như vậy mà thực tế chi phí phát sinh như vậy thì có được cho vào bảng kê hóa đơn hàng hóa mua vào k?nếu k được cho vào bảng kê đó thì cho vào đâu.Mong mọi người chỉ giáo giúp.Tks!

Nếu bạn muốn đưa vào chi phí hợp lý thì các giấy biên nhận phiếu thu phải có giá trị nhỏ hơn 100.000đ. thi được tính vào chi phí hợp lý.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA