N
Mình có một vấn đề đang cần được tư vấn: công ty mình thuê văn phòng làm việc cuả chính toà nhà và có nhận được hoá đơn thuê nhà hợp lệ bình thường. Nhưng sau đó công ty lại muốn thuê thêm một phòng nhỏ để làm câu lạc bộ (CLB) sinh hoạt cho nhân viên. Cái phòng dành cho CLB đó lại nằm trong 1 tầng mà toà nhà lại cho một công ty khác (cty A) thuê nên công ty mình phaỉ thuê lại cuả công ty A. Công ty A ko có chức năng cho thuê nhà nên không thể xuất hóa đơn vơí nội dung thuê nhà cho công ty mình được mà chỉ xuất hóa đơn vơí nôị dung là: họp hôị nghị, và tháng naò cũng xuất 1 cái hoá đơn vơí nội dung đó. Tiền điện, nước thậm chí không hề có hoá đơn mà chỉ có thông baó rôì nộp tiền. Nếu như cty mình muốn thuê trực tiếp cuả toà nhà thì toà nhà sẽ không cho thuê, vì diện tích nhỏ và có các lý do khác nữa. Giờ cty mình phaỉ làm thế naò để khoản chi tiền thuê nhà và tiền điện, nước cho CLB này được tính là hợp lệ?