Thủ tục thay đổi BHXH, BHYT???

  • Thread starter thanhhuong2608
  • Ngày gửi
T

thanhhuong2608

Guest
27/12/07
24
0
0
Ha Noi
Các bạn ơi! Cho mình hỏi: Công ty mình đang làm thủ tục tham gia BHXH cho NV. Tất cả đều tham gia lần đầu.Trừ Giám đốc Công ty mình thì trước đây đã tham gia BHXH ở 1 đơn vị khác rồi. Bây giờ chuyển về đây, có cần làm các thủ tục như các NV khác không? Và việc chuyển, cũng như thay đổi nơi ĐK KCB như thế nào? Về nơi KCB, có thể coi như bây giờ ĐK lại có được ko? Vì như mình biết, Giám đốc không còn 1 chút giấy tờ gì liên quan đến BHYT cũ, ngoài sổ BHXH thôi. Giúp mình với nhé! Thanks!!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

Mom

Guest
25/12/07
32
0
0
38
Thủ Đức
Chào bạn !
Chắc các thủ tục đăng ký BH cho NV ban đã nắm hết rồi phải không. Con về phần Giam đốc của bạn thì cũng làm như mới thôi chỉ cố điều GĐ đã có sổ BHXH rồi thì ko cần mở sổ mới chỉ cần báo lại số sổ BHXH cho cơ quan quản lý là được. về phần BHYT thi cung vậy thôi báo tăng với cơ quan quản lý thì họ sẽ cấp lại PCB còn nơi đăng ký thì tùy mỗi người ai tiện o đâu thì đăng ký.
Chúc bạn thành công.
 
M

MariaHien

Guest
Bạn làm như bạn MOM chỉ ấy.... Nhưng chắc ăn nhất là bạn nên hỏi cán bộ quản lý BHXH của cty bạn, họ sẽ chỉ cho bạn rất chi tiết và nhiệt tình đấy..... Nhiều khi mỗi nơi mỗi khác nên hỏi trực tiếp cán bộ quản lý mình mà làm theo là ok.
 
T

thanhhuong2608

Guest
27/12/07
24
0
0
Ha Noi
Công việc kế toán đối với mình, tất cả chỉ mới là bắt đầu và mới mẻ. Mình thật sự cám ơn sự giúp đỡ của các bạn rất nhiều...!Hôm nay, mình có thể tự tin hơn rồi! Mong là bạn của tất cả! Cám ơn các bạn!!!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA