Chữ ký trên bảng lương ????

  • Thread starter HUONGTHI202000
  • Ngày gửi
H

HUONGTHI202000

Guest
17/7/07
26
0
1
Bình Dương
Chào tất cả các bạn

Cho mình hỏi nha, công ty mình là công ty bảo vệ, nên các nhân viên bảo vệ làm ở các nơi khác nhau, việc trả lương hàng tháng do Đội Trưởng đại diện về công ty nhận lương dùm, có ký nhận trong bảng lương dùm, mình làm như vậy có được ko ? bên thuế có chấp nhận một người ký nhận lương dùm nhiều người ko ? ( ghi chú :thông thường một Đội Trưởng về công ty mình ký nhận lương dùm cho trên 20 bảo vệ )

Cảm ơn các bạn nhiều nha
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

khoqua75

Guest
23/10/07
486
1
0
Việc nhận lương dùm có ký nhận cho nhiều người hoặc tổ trưởng nhận lương thay nhân viên trong tổ thì ko có vấn dề gì. quan trong hơn là chính sách lưông của cty bạn có minh bạnh, đầy đủ hay ko thôi, Lưu ý ko nên giao nhiều tiền cho một người => trách rủi ro nhé. Hiện nay việc trả qua thẻ ATM cũng tốt đấy, bạn tư vấn GD trả qua hình thức này nhé
 
N

namdan

Guest
26/10/07
16
0
1
TP.HCM
Ý bạn hỏi minh khuyên bạn thế này nhé:
-Bạn phải đăng ký Danh sách lao động (có tên các nhân viê)đàng hoàng, thực hiện các chính sách lao động đầy đủ theo quy định của Luật lao động.
- Có hợp đồng lao động đầy đủ với từng người, Làm bảng lương và bảng chấm công đầy đủ...
Làm xong các thủ tục đó thì Bạn có thể trả lương cho các nhân viên qua các Ông Trưởng đại diện
Ma nè mỗi lần Ông Trưởng đại diện phát lương thì cần phải có chữ ký của nhân viên vậy tại sao Bạn không bảo người đó nộp lại bảng lương.
Hay bạn còn có ý gì khác trong câu hỏi này...
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA