Em lỡ viết sai loại và khoản trong giấy nộp tiền vào NSNN

  • Thread starter miumiu86
  • Ngày gửi
M

miumiu86

Thành viên sơ cấp
3/1/08
50
0
0
31
Hạ Long
#1
Các bac ơi, tháng trước em đi nộp thuế TNDN tạm tính quý IV/07 cho cty nhưng em lại viết sai mục khoản và loại trong giấy nộp tiền vào NSNN như vậy cơ quan thuế có xác nhận việc đã nộp thuế của công ty em không ạ? Công ty em chuyên bán, sửa chữa, cung cấp vật tư cho máy thiết bị văn phòng thì thuộc loại và khoản nào trong mục lục ngân sách ạ? Các bác làm ơn giúp em với! Em cảm ơn các bác trước!
 
tiger2774

tiger2774

Thành viên sơ cấp
10/1/07
2,520
2
0
43
Vô định
tiger2774.blogketoan.com
#2
Các bac ơi, tháng trước em đi nộp thuế TNDN tạm tính quý IV/07 cho cty nhưng em lại viết sai mục khoản và loại trong giấy nộp tiền vào NSNN như vậy cơ quan thuế có xác nhận việc đã nộp thuế của công ty em không ạ? Công ty em chuyên bán, sửa chữa, cung cấp vật tư cho máy thiết bị văn phòng thì thuộc loại và khoản nào trong mục lục ngân sách ạ? Các bác làm ơn giúp em với! Em cảm ơn các bác trước!
Bạn cầm giấy nộp tiền đó đến cơ quan thuế để hiệu chỉnh lại nha.
 
M

miumiu86

Thành viên sơ cấp
3/1/08
50
0
0
31
Hạ Long
#3
Chỉ cần mang mỗi giấy nộp tiền đó đến thuế thôi ạ? Liệu có bị fạt không hả bác? Đây là lần đầu tiên em đi nộp tiền thuế nên ko biết. Mong các bác chỉ giúp!
 
phong2v

phong2v

Thành viên thân thiết
#4
Chỉ cần mang mỗi giấy nộp tiền đó đến thuế thôi ạ? Liệu có bị fạt không hả bác? Đây là lần đầu tiên em đi nộp tiền thuế nên ko biết. Mong các bác chỉ giúp!
Bạn lên CQ thuế gặp cán bộ thuế chuyên trách lấy mãu điều chỉnh về và điền, GD ký đóng dấu, photo giấy nộp tiền có dấu sao y bản chỉnh của DN và gửi đến CQ thuế là ok,
 
2

285918

Thành viên thân thiết
21/6/07
122
0
0
Thai Binh
#5
Viet sai chuong muc loai khoan

Trao đổi với bạn thế này để bạn khởi lo nhé:
Không nhất thiết phải sửa lại đâu bởi chương mục loại khoản mục đích chính để nộp phân bổ nguồn ngân sách nhà nước.
Trong giấy nộp tiền bạn chỉ cần ghi đúng tên Người nộp thuế, MST, Địa chỉ
Nếu vướng mắc về chính sách thuế liên lạc với tôi:0987.2987.66
Tôi công tác tại Thuế Thái Binh
 
phong2v

phong2v

Thành viên thân thiết
#6
Trao đổi với bạn thế này để bạn khởi lo nhé:
Không nhất thiết phải sửa lại đâu bởi chương mục loại khoản mục đích chính để nộp phân bổ nguồn ngân sách nhà nước.
Trong giấy nộp tiền bạn chỉ cần ghi đúng tên Người nộp thuế, MST, Địa chỉ
Nếu vướng mắc về chính sách thuế liên lạc với tôi:0987.2987.66
Tôi công tác tại Thuế Thái Binh
Trời ơi nghe lạ quá nhỉ, ko cần sao được, nếu bạn thử ko viết đúng xem, tôi tin rằng sẽ bị CB thuế gọi lên điều chỉnh, hoăc cuối năm đối chiếu sẽ sai, vì nó ảnh hưởng đến nơi quản lý thu cho khoản thu đó
 
K

khainguyen

Thành viên thân thiết
20/10/06
104
0
16
Contum
#7
Trời ơi nghe lạ quá nhỉ, ko cần sao được, nếu bạn thử ko viết đúng xem, tôi tin rằng sẽ bị CB thuế gọi lên điều chỉnh, hoăc cuối năm đối chiếu sẽ sai, vì nó ảnh hưởng đến nơi quản lý thu cho khoản thu đó
Các bac ơi, tháng trước em đi nộp thuế TNDN tạm tính quý IV/07 cho cty nhưng em lại viết sai mục khoản và loại trong giấy nộp tiền vào NSNN như vậy cơ quan thuế có xác nhận việc đã nộp thuế của công ty em không ạ? Công ty em chuyên bán, sửa chữa, cung cấp vật tư cho máy thiết bị văn phòng thì thuộc loại và khoản nào trong mục lục ngân sách ạ? Các bác làm ơn giúp em với! Em cảm ơn các bác trước!
Bạn không nhất thiết phải điều chỉnh trong trường hợp sai Loại Và khoản Vì trong trường hợp này cơ quan thuế phải tự điều chỉnh với kho bạc. Còn bạn có thể bị nhắc nhở lần sau viết cho đúng thôi. Trong trường hợp bạn sai Mục và tiểu mục thì bạn phải điều chỉnh lại Vi: Mục và tiểu mục là để thể hiện các sắc thuế khác nhau Vi dụ: Mục 016 là thuế môn bài; 014 thuế GTGT; 002 là thuế TNDN Nếu bạn nộp không đúng thì sẽ có loại thuế bị thừa và loại khác thì lại thiếu đấy.
thân!
 
N

nguyenduybangtb

Thành viên sơ cấp
9/10/04
58
0
0
Ha Noi
#8
Bạn 285918 tự xưng là cán bộ thuế mà giải thích kỳ cục quá. Bạn miumiu86 thử nghe theo mà xem tôi chắc khi bạn mang giấy nộp tiền lên Kho bạc sẽ bị cán bộ Kho bạc đá đít đuổi về ấy chứ. Mục lục ngân sách được phân loại theo từng cấp quản lý, từng ngành nghề KD, từng khoản tiền thuế, phí - lệ phí của mỗi DN: như cấp 1 của Trung ương; Cấp 2 của Tỉnh; Cấp 3 quận huyện; Cấp 4 phường xã và các mối quan hệ Ngân sách khác. Mỗi cấp lại có một số chương tương ứng nhưng chủ yếu có 4 loại giống nhau Chương 154 kinh tế hỗn hợp NQD (Công ty TNHH, CP); Chương 155 kinh tế TN (DNTN); Chương 156 kinh tế tập thể (XN, Tổ SX, HTX); Chương 157 kinh tế cá thể (Hộ KD). Loại: theo ngành nghề ĐKKD như 06 là xây dựng; 07 thương nghiệp; 08 khách sạn, nhà hàng; 09 vận tải....Khoản: chi tiết cho từng ngành nghề mà có rất nhiều ngành nghề nên không tiện viết ra. Mục: Theo từng loại thuế như 002 là thuế TNDN; 014 là thuế GTGT; 015 là thuế TTĐB; 016 là thuế Môn bài; 051 là nộp phạt. Tiểu mục thì chi tiết nhiều hơn nữa. Nói như thế cũng hiểu tầm quan trọng của mục lục Ngân sách là như thế nào rồi. Tốt hơn hết là khi đơn vị bạn phát sinh một khoản nộp ngân sách thì nên hỏi kỹ cán bộ thuế họ hướng dẫn cho rồi hãy viết giấy nộp tiền. Chỉ cần hỏi Mục; tiểu mục là cũng được vì thường Cấp Chương Loại Khoản của đơn vị là cố định.
 

BQT trực tuyến

  • Thanh Nam
    Thanh Nam
    Admin

Thành viên trực tuyến

  • Phương Hạ 111
  • banglangtim20
  • tranghuyen82
  • thuhoai96
  • yeulamgi
  • Thanh Nam
  • chucsoho
  • Mỹ Tường
  • giaduynguyen
  • dungnt889
  • minhly0309

Xem nhiều