Lương và các khoản phụ cấp của Bảo vệ

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi MinhThong, 11 Tháng một 2008.

6,720 lượt xem

  1. MinhThong

    MinhThong Avatar..

    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Mỹ Tho, Tiền Giang
    Các bạn cho mình hỏi.
    Cty mình có 02 bảo vệ, thay ca một ngày trực, ngày nghỉ -> một tháng mỗi bảo vệ trực 15 ngày, mỗi ngày 24h, như vậy có sai luật không, cách trình bày trong HDLĐ và các khoản phụ cấp như thế nào?
    Nếu ngày trực của bảo vệ rơi vào ngày Lễ thi tính như thế nào.
    MINHTHONG
     
    #1
  2. HUONGTHI202000

    HUONGTHI202000 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Mình nghĩ là không sai luật đâu bạn a, cty mình cũng làm như thế, vì tuỳ theo ngành nghề mà mình bố trí giờ giấc làm việc cho phù hợp với cty của mình.
    Cty mình trả lương bảo vệ theo hình thức lương khoán ( một tháng 30 ngày ), nếu làm thực tế một ngày 24 giờ thì sẽ được tính thành 2 ngày công ( như vậy một ngày họ làm tới 12 giờ,trong đó tính tăng ca mỗi ngày là 4 giờ. Trong HĐLĐ mình nghĩ bạn chỉ nên ghi mức lương của 8 giờ làm việc trong ngày thôi, (còn khoản tăng ca + phụ cấp làm đêm, bạn ghi cộng các khoản phụ cấp nếu có ). Còn về ngày lễ thì bạn cũng phải tính theo quy định của luật lao động thôi ( tính gấp 2, gấp 3 , tuỳ theo ngày lễ trong năm, theo mình biết thi các ngày lễ thường thì tính gấp 2, còn 4 ngày lễ tết âm lịch tính gấp 3 bạn a )
    Đó là ý kiến riêng của mình thôi, ai biết thêm xin chỉ giáo nha.
     
    #2
  3. t nguyet

    t nguyet Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Quang Nam
    Công ty mình cũng gặp trường hợp như vậy và mình cũng làm theo cách của huongthi202000
     
    #3

Chia sẻ trang này