công văn xin miễn giảm thuế

  • Thread starter tochat
  • Ngày gửi
T

tochat

Guest
20/12/07
56
0
0
Hà Nội
Chào các bạn
Đơn vị mình mới thành lập và lĩnh vực kinh doanh của công ty là lập trình và cung cấp phần mềm kế toán cho DN.
Với DN mới thành lập để được miễn giảm thuế thì phải lập công văn gửi lên cơ quan thuế để được xin miễn giảm
Mình thì mới đi làm không biết mẫu công văn phải lập như thế nào lên mình vào diễn đàn rất mong các bạn giúp đỡ
Các bạn gửi giúp mình mẫu hay hướng dẫn vào địa chỉ : thaokt46@yahoo.com
Mình xin cảm ơn
:D
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thanhhung

LQT
Chào các bạn
Đơn vị mình mới thành lập và lĩnh vực kinh doanh của công ty là lập trình và cung cấp phần mềm kế toán cho DN.
Với DN mới thành lập để được miễn giảm thuế thì phải lập công văn gửi lên cơ quan thuế để được xin miễn giảm
Mình thì mới đi làm không biết mẫu công văn phải lập như thế nào lên mình vào diễn đàn rất mong các bạn giúp đỡ
Các bạn gửi giúp mình mẫu hay hướng dẫn vào địa chỉ : thaokt46@yahoo.com
Mình xin cảm ơn
:D
Trường hợp của bạn như thế này:
Trích TT60
I. Trường hợp người nộp thuế tự xác định số tiền thuế được miễn thuế, giảm thuế

1. Người nộp thuế tự xác định số thuế được miễn thuế, giảm thuế hoặc không phải nộp thuế và khai báo với cơ quan thuế trong hồ sơ khai thuế, trừ các trường hợp quy định tại mục II Phần này.

2. Tài liệu liên quan đến việc xác định miễn thuế, giảm thuế là một phần của hồ sơ khai thuế.
Vậy không công văn gì hết nhé!
 
T

tochat

Guest
20/12/07
56
0
0
Hà Nội
Trường hợp của bạn như thế này:

Vậy không công văn gì hết nhé!

Cảm ơn bạn
Nhưng mình muốn hỏi sâu thêm rằng nếu tự xác định số thuế được miễn, giảm
( như DN mình được miễn thuế 4 năm và chịu 50% thuế trong 9 năm tiếp theo) thì sẽ được kê khai như thế nào? trong tờ khai nào ?
Giả sử : năm 2007 DN mình bị lỗ ( quí 1: 9tr, quí 2: 6tr, quí 3: 5tr, quí 4: 9tr)

:friend:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA