T
Chào các bạn
Mình mơi đi làm nên chưa có nhiều kinh nghiệm lắm và mới vào công ty được một thời gian
Công việc của mình không nhiều vì công ty mới thành lập thì chưa có nhiều nghiệp vụ
DN mình đầu năm đã đăng ký hình thức sổ sách theo NKC
Mình xin hỏi các bạn cách lưu giữ các chứng từ như : các chứng từ hạch toán,phiếu thu, phiếu chi, hóa đơn mua công cụ dụng cụ, tài sản cố định hàng tháng sẽ được lập và in sau gộp lại thành báo cáo như thế nào thì được gọi là hoàn chỉnh theo tháng
Cuối năm thì phải in những chứng từ sổ sách gì để lưu giữ hàng năm và để dễ kiểm tra, thanh tra khi có yêu cầu
Mình chưa có cách quản lý sổ sách hợp lý và đúng nên rất mong các bạn tư vấn giùm( bạn nào có mẫu biểu thì gửi giúp mình luôn sang địa chỉ : thaokt46@yahoo.com)
Mình mơi đi làm nên chưa có nhiều kinh nghiệm lắm và mới vào công ty được một thời gian
Công việc của mình không nhiều vì công ty mới thành lập thì chưa có nhiều nghiệp vụ
DN mình đầu năm đã đăng ký hình thức sổ sách theo NKC
Mình xin hỏi các bạn cách lưu giữ các chứng từ như : các chứng từ hạch toán,phiếu thu, phiếu chi, hóa đơn mua công cụ dụng cụ, tài sản cố định hàng tháng sẽ được lập và in sau gộp lại thành báo cáo như thế nào thì được gọi là hoàn chỉnh theo tháng
Cuối năm thì phải in những chứng từ sổ sách gì để lưu giữ hàng năm và để dễ kiểm tra, thanh tra khi có yêu cầu
Mình chưa có cách quản lý sổ sách hợp lý và đúng nên rất mong các bạn tư vấn giùm( bạn nào có mẫu biểu thì gửi giúp mình luôn sang địa chỉ : thaokt46@yahoo.com)

