N
Các Bác ơi !!!
Em làm ở Phòng Tài chính - KH. Biên chế chính thức rồi.
Sang năm 2008 em được phân công thêm nhiệm vụ là: Làm kiêm nhiệm kế toán cho Trung Tâm TDTT (có thu).
Em đăng ký mở TK ở KB rồi. Em muốn hỏi các Bác là: Làm kiêm nhiệm thế này, Em có được hưởng chế độ gì không ạ. Có văn bản nào hướng dẫn về cái này không các Bác? Và em có phải làm hợp đồng hay thủ tục gì với Trung Tâm kia về thủ tục hành chính không. Mong các Bác giúp em :wall:
Cảm ơn nhiều !!!
Em làm ở Phòng Tài chính - KH. Biên chế chính thức rồi.
Sang năm 2008 em được phân công thêm nhiệm vụ là: Làm kiêm nhiệm kế toán cho Trung Tâm TDTT (có thu).
Em đăng ký mở TK ở KB rồi. Em muốn hỏi các Bác là: Làm kiêm nhiệm thế này, Em có được hưởng chế độ gì không ạ. Có văn bản nào hướng dẫn về cái này không các Bác? Và em có phải làm hợp đồng hay thủ tục gì với Trung Tâm kia về thủ tục hành chính không. Mong các Bác giúp em :wall:
Cảm ơn nhiều !!!