Vì tôi là người biết kiên nhẫn!

  • Thread starter Nguyen Hang
  • Ngày gửi
N

Nguyen Hang

Tôi là người kiên nhẫn...
20/8/04
243
2
0
Pleiku
Lần đầu tiên em đi mua Sổ mua hoá đơn. Theo Nghị định 89CP/2002 thì sau khi làm các thủ tục mua HĐ lần đầu, DN sẽ được cấp Sổ mua HĐ. Vậy mà em vẫn phải trả tiền. Đã thế khi hỏi price thì nhận được câu trả lời rất clever: It's up to u! :wall: Thôi thì "cơ chế" nó thế. :wall:
Em cũng định question seller 1 chút nhưng đã kịp nhìn thấy dòng người chờ phía sau chưa được solve. Và đơn giản là vì "Tôi là người biết kiên nhẫn" mà phải không Sunf :biggrin:
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Tốt quá, kiên nhẫn là một đức tính vô cùng tốt đấy Hằng à. SUNF có thể kể ra rất nhiều ví dụ hay về đức tính kiên nhẫn.

Nhưng tóm lại, nhìn thấy cái đầu đề thì thấy mừng mừng. Tuy nhiên, SUNF đọc mãi vẫn chưa hiểu em Hằng định kể gì bên trong phần nội dung em viết...:lol:
 
N

Nguyen Hang

Tôi là người kiên nhẫn...
20/8/04
243
2
0
Pleiku
Trời ạ! Chẳng lẽ mọi cái cứ phải nói thẳng tuột hay sao Sunf? Nhưng Sunf mà not understand thì có lẽ many many people cũng not understand.
Hôm đó đáng lẽ cty em được cấp Sổ mua hoá đơn nhưng vẫn bị "vòi" tiền. Đã thế khi hỏi bao nhiêu thì người ta không nói, mà chỉ bảo là đưa bao nhiêu thì đưa. Thế nếu là Sunf thì Sunf sẽ đưa bao nhiêu đây???
Dòng người chờ giải quyết mua HĐ rất nhiều nhưng em vẫn nhận được sự đón tiếp cùng nụ cười rất tươi của nhân viên thuế. Đố Sunf biết vì sao đấy?
Lúc đó em định hỏi tại sao Nghị định quy định là được cấp sổ mà sao vẫn thu tiền. Nếu mà hỏi lúc đó thì chắc chắn sẽ có 1 vụ cãi nhau. Nhớ đến Title mà Sunf đặt cho nên lại thôi. Dù sao thì người ta cũng quản lý cty mình & còn gặp nhau nhiều mà phải không Sunf. Nhưng cứ mỗi lần gặp nhau mà cứ phải... thì không biết là em có thể kiên nhẫn được bao lâu.
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
À, vấn đề là em dùng chữ Prize thì khó hiểu. U dùng chữ feedback thì hiểu ngay. Còn cười tươi à, đoán thử nhé: Họ cười tươi vì em không mang tiền lẻ, thành ra vì KIÊN NHẪN mà em phải đưa ra tờ 100 :)
 
Retngot

Retngot

Guest
20/7/04
121
0
16
44
??
Truy cập trang
Kiên nhẫn, Tôi cũng đang cố phải kiên nhẫn khi Chủ quản thuế đặt thẳng vấn đề mà Sếp không duyệt và từ nay trở đi tôi lại càng phải kiên nhẫn khi ' Từ hôm nay trở đi em tha hồ mà biết mặt lãnh đạo thuế nhé!!!'.Sống trên đời đâu phải đơn giản phải không!???
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Thì ra là kế toán ngoài thông minh , chăm chỉ ra cần có thêm đức tính kiên nhẫn nữa sao?
Mình đang thất nghiệp nên đọc nhưng bài này có là rất bổ ích cho lúc mình đi làm nhỉ.
To nguyen hang: bài viết của em sắc sảo thật , con trẻ mà đã giỏi nhỉ.
 
N

ngochb

Sơ cấp
1/10/04
20
0
0
42
Về đâu !
diendanquantri.com
Thì khi lần đầu công ty mình cũng vậy mà. Hơn nữa còn có được nụ cười tươi nào đâu cơ chứ. Bây giờ cứ cảm thấy hãi hãi khi mà nghĩ đến cảnh cứ phải đi mua hóa đơn lẫn sổ. Vấn đề là mình ko phải là người biết kiên nhẫn, tuy nhiên công việc nó thế thì phải làm thôi ....
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA