Website Sinh Viên Kinh Tế

  • Thread starter chanhlinh
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

CNN

Cao cấp
14/3/03
506
2
0
ĐH KTQD
CNN có biết trang này, cũng đâu phải vớ vẩn đâu
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
uh vớ vẩn thật, chẳng có gi hay cả, đương truyền châm rì.
 
C

CNN

Cao cấp
14/3/03
506
2
0
ĐH KTQD
Hi hi, thế thì anhlaanh tập type cho đúng chính tả tiếng Việt trước đi đã, nếu không khi nhận xét về anhlaanh CNN cũng chỉ có hai chữ " vớ vẩn" mà thôi! :p
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Khá ấn tượng cái homepage của bạn Linh, tuy nhìn hơi giống VNexpress nhưng để có được bộ homepage như thế cũng quả đáng nể, WKT còn chưa bằng. Mong rằng với sự trợ giúp của nhiều thành viên nhiệt tình, homepage của chúng ta sẽ thật sự nổi trội và hấp dẫn người đọc.
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Thôi coi như tai tôi điếc ko nghe thấy lời cô nói vậy, cãi nhau với cô làm gì cho mệt.Tôi thì vớ vẩn thật rồi, khỏi phải nói.
 
fooly_kid

fooly_kid

Guest
23/5/04
63
0
0
Tha'i Nguye^n
Cùng là con một nhà mà, làm gì tới mức đó chứ hả anhlaanh và CNN. Có gì đóng cửa bảo nhau, có tới mức đưa ra diễn đàn mà tranh luận như thế không?
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
to thuy tien xanh: anh đâu có rỗi vặt đâu, chỉ là bực mình thôi,mỗi người đều có một quan điểm mà.Khi xem 1 trang web có thể người này thấy thích người khác lại ko thấy vậy.Đâu có phải CNN thấy nó hay là nó sẽ hay với tất cả mọi người đâu.
Đúng là ếch nhựa.
 
C

CNN

Cao cấp
14/3/03
506
2
0
ĐH KTQD
To anhlaanh: Khi đánh giá một cái gì thì cũng phải khách quan một chút. Chưa kể đến điều đó, thì chuyện CNN và anhlaanh quan điểm khác nhau cũng không đến mức là cãi nhau như anhlaanh nói và anhlaanh phải nói một câu mà ai cũng thấy là giận một cách vô lý như thế ( vì rõ ràng ai cũng hiểu câu nói thứ 2 của CNN là muốn nhắc anhlaanh chú ý bỏ dấu thôi, chẳng có chê bai gì anhlaanh cả)
To thuytienxanh: Bây giờ thì CNN chắc chắn một điều không phải duy nhất CNN nói anhlaanh hay dỗi (không phải "rỗi" vặt) :p
To: FK Nếu đóng cửa bảo nhau thì CNN cũng hơi bị thiệt. :p CNN chưa bao giờ nói nặng lời một cách quá đáng với anhlaanh mà bao giờ cũng rất nhẹ nhàng mang tính nhắc nhở vui vẻ, đấy là bởi nể anhlaanh hơn tuổi CNN, và lại là người quen của một số người bạn của CNN. Ngược lại cách nói chuyện của anhlaanh với CNN trên fr cũng như trong pm thường mang tính khiêu khích chụp mũ (toàn gán cho CNN những ý mà thật ra CNN không hề có ý như thế), còn có một số câu nghe có vẻ hơi khiếm nhã mà theo cảm giác của CNN là hơi quá chấp nhặt, một cách rất trẻ con, hình như lúc nào cũng bị ám ảnh bởi ý nghĩ, giống cái câu này này: Tôi thì vớ vẩn thật rồi, khỏi phải nói.
Oh, nói đến đây thì lại có vẻ nặng nề thật rồi, vài ngày nữa những bài viết kiểu này sẽ bị xoá đi cho nhẹ.
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Chết chết CNN tức giận rồi kìa, lại lấy quyền moderator để xoá bài của mình rồi.Thôi lần sau chẳng giám ho he với "người" có chức có quyền trong wkt nữa.
Nếu mà bây giờ mà bị cắt hết bài lại trở thành jurlior member thì lại phải mất công chào hỏi mọi người từ đầu mất.Khổ quá !!!
 
C

CNN

Cao cấp
14/3/03
506
2
0
ĐH KTQD
Hi, hình như anhlaanh cũng bình tĩnh hơn rồi, mặc dù giọng điệu vẫn còn ấm ức lắm, và về cơ bản vẫn chưa thay đổi mấy.
Vấn đề kết thúc, chỉ có một điều nói thêm:
Chuyện CNN xoá những bài viết này hay không không liên quan đến chuyện anhlaanh ho he hó hé cái gì cả. Việc này cũng tương tự như đối với việc xoá vài bài của camto trước kia mà thôi. Những bài viết không thuộc nội dung bàn luận của topic thì sẽ xoá or chuyển vv...Bất kỳ người nào cũng sẽ làm như thế, không riêng gì CNN.
Vấn đề nữa là số bài viết bị xoá đi không ảnh hưởng đến số lượng bài viết đã tính. Chỉ khi dùng chức năng search thì bài viết sẽ không hiện ra, vậy thôi. Vì thế anhlaanh không việc gì phải lo lắng đến chuyện "Nếu mà bây giờ mà bị cắt hết bài lại trở thành jurlior member thì lại phải mất công chào hỏi mọi người từ đầu mất.Khổ quá ".
Anyway, kết thúc tại đây. anhlaanh còn thắc mắc gì thì dùng pm nha. :)
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA